gia sư Hà Nội
Trang Đỗ
Mã gia sư 25541
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 20/10/1996
Sống tại Ngõ 153 Dương Văn Bé
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/03/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Công việc hiện tại là Gia sư dạy Tiếng Anh tự do và đã trải qua hơn 300 giờ giảng dạy, cả Tiếng Anh Giao Tiếp, Tiếng Anh THCS nâng cao. Sau khoảng thời gian ngắn, học viên các lớp cũng như là phụ huynh học sinh đều cho phản hồi tích cực là mình có phong cách dạy thoải mái, truyền cảm hứng và tận tâm, tác động tốt tới học viên.
Hiện, mình có chứng chỉ TOEFL đạt 84/120 (thi vào tháng 1/2019). Tuy nhiên, sẽ tiếp tục cải thiện điểm số này trong thời gian tới.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top