gia sư Hà Nội
Nguyễn Chi Phương
Mã gia sư 34761
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán - Kiểm toán
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 19/09/2003
Sống tại số nhà 9, Đường Láng, Phường Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TX. Phú Thọ - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/07/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương

Tự giới thiệu

Chào trung tâm và quý phụ huynh, em tên là Nguyễn Chi Phương, đến từ Phú Thọ. Em vừa trải qua kì thi THPT quốc gia 2021 và đã trúng tuyển vào trường Đại học Ngoại Thương cơ sở Hà Nội với số điểm 28.95 khối D01. Hiện, em đang là học sinh năm nhất, khóa 60, lớp Anh 02 chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán.

Thành tích học tập: Từ cấp 1 đến cấp 3 em luôn là học sinh xuất sắc đứng đầu toàn trường. Em đã có 4 năm cấp 2 theo đuổi đội tuyển Tiếng Anh và gặt hái nhiều giải thưởng, có thể kể đến là giải Nhì cấp Tỉnh môn Tiếng Anh. Em là thủ khoa đầu vào khối 10 của trường THPT Chuyên Hùng Vương – Phú Thọ. Trong 3 năm học, thành tích học tập của em luôn dẫn đầu lớp và nằm trong top những học sinh xuất sắc nhất khối. GPA các kì của em đều đạt trên 9.0, đặc biệt lớp 12 là 9.5 (điểm trung bình môn Tiếng Anh các kì đều đạt trên 9.5). Trong kì thi đại học vừa qua, tổng điểm 3 môn khối D01 của em là 28.95 (9.2 Toán, 9.75 Văn và 10 Anh). Em trở thành thủ khoa môn văn và thủ khoa khối D01 tỉnh Phú Thọ, đồng thời lọt top 3 điểm cao nhất khối D01 trên toàn quốc. Em đã đăng kí Đại học Ngoại Thương và trúng tuyển với điểm xét tuyển 29.7.

Kinh nghiệm: Em đã có 3 năm kinh nghiệm làm gia sư. Năm lớp 11, em nhận gia sư Tiếng Anh lớp 6 cho hai em. Từ hè lớp 11 đến hết lớp 12, em dạy cho một em học sinh lớp 9 mất gốc Tiếng Anh và hiện tại vẫn đang tiếp tục dạy. Sau khi thi Đại học, có nhiều thời gian rảnh và có một số người quen nhờ, em cũng đã đi kèm cho các em lớp 8, lớp 9 các môn Toán, Văn, Anh nhưng chỉ trong một thời gian ngắn.

Phương pháp: luôn có sự kết hợp giữa học lí thuyết và làm bài tập. Đối với môn Tiếng Anh, em luôn chú trọng cho học sinh làm bài tập kết hợp học trên các kênh khác nhau, ví dụ như làm bài test, quiz đầu giờ để kiểm tra kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, cho các em tập phát âm và dịch thử một vài câu chuyện ngắn, nghe video và bắt chước cách nói chuyện của người nước ngoài. Đối với những em học sinh sắp bước vào kì thi đại học, em sẽ dành nhiều thời gian hơn vào việc làm bài tập, hướng dẫn các em ghi bài và có những phương pháp nào để ghi nhớ tốt nhất. Em cũng tạo ra một môi trường học tập thoải mái, không gò bó, kết hợp học tập và nghỉ ngơi ngắn, có thể trò chuyện, giúp đỡ các em không chỉ môn Anh mà còn các môn khác.

Đôi nét thú vị: Em đang ôn thi Ielts với target 7.0 và học thêm một ngôn ngữ mới là tiếng Trung. Đối với em, học ngôn ngữ không đơn thuần là thi cử mà còn là một sở thích và cơ hội cho tương lai. Em hy vọng có thể truyền được năng lượng tích cực đó đến các em học sinh. Em cũng có nhiều thành tích tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Thành tích dạy học

Thành tích dạy học: Thành tích khiến em tự hào nhất là kèm cho một em học sinh lớp 9 mất gốc học ở trường THCS Tân Dân thi đỗ vào trường THPT Chuyên Hùng Vương. Mặc dù môn Anh không phải môn chuyên của em ấy nhưng với một học sinh mất gốc thì số điểm 8 cũng là một sự nỗ lực rất lớn. Qúa trình ôn thi áp lực, em cũng đã động viên em ấy rất nhiều về mặt tâm lí và bảo em ấy cách ôn thi môn Văn hiệu qủa. Bố mẹ em ấy đã tiếp tục tin tưởng và để em kèm em ấy năm lớp 10.

Các ảnh đính kèm (10)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top