gia sư Hà Nội
Trịnh Thu Trang
Mã gia sư 12403
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 27/09/1997
Sống tại Ngõ 23, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội ( gần học viện y dược học cổ truyền, học viện an ninh,...)
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Ứng Hòa - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương

Tự giới thiệu

*THÀNH TÍCH HỌC TẬP:
+giải nhì cấp huyện giải toán violympic trên mạng lớp 8
+giải ba cấp huyện môn tiếng anh lớp 8
+giải nhì cấp huyện môn toán lớp 9
+giải nhì môn tin- phần lập trình lớp 9
+giải ba môn toán lớp 10
+giải ba nhì môn văn lớp 11
+ đỗ khoa kinh tế đối ngoại- trường đại học ngoại thương, với tổng điểm 3 môn:26,25. trong đó: toán 9, văn 8.5, anh 8,75.
*KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY:
+ môn văn cho 1 bé lớp 7 ở royal city. sau 1 tháng học, bé từ không biết cách làm văn, đã có nắm được những bước cần thiết để làm 1 bài văn hoàn chỉnh. đoạn văn có đầy đủ kết cấu, hợp logic. ngôn từ phong phú hơn, không còn chỉ biết viết những câu đơn, mà đã kết hợp nhiều câu phức.
+ môn toán cho 1 bé lớp 10 học cơ bản, gần đại học hà nội: hs là một người sợ toán. nhưng khi học, mình đã giảng dạy cho em những nền tảng cơ bản nhất, sau đó nâng cao mức độ khó dần, giúp em cảm thấy thú vị khi giải được 1 bài toán. kết hợp với gia đình để có nhiều biện pháp khen thưởng, khuyến khích động viên em học tập. điểm số các bài kiểm tra trên lớp của em sau một thời gian học, không còn <5đ, mà đã đạt được điểm khá, có những bài em còn được 9đ.
+ môn văn cho bé lớp 6 học trường quốc tế, ở tòa nhà starcity, 81 lê văn lương: mình đã kết hợp dạy văn và tiếng anh cho bé vì bé học trường quốc tế. bé cũng đã có nhiều tiến bộ.
*PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DAY:
+lấy học sinh làm trung tâm: trước tiên, mình sẽ cố tìm cách tạo hứng thú với môn học cho hs. trong quá trình học, tối đa lượng thời gian tương tác trực tiếp với học sinh, rèn cho các em tư duy logic và tư duy phản biện. thường xuyên có các bài kiểm tra để kiểm tra mức độ hiểu bài của các em.
+ học đi đôi với hành: sau khi giảng xong kiến thức, sau 30 phút mình sẽ kiểm tra những gì các em đã tiếp thu được, sau đó để các em tự đưa ra ví dụ cụ thể về những gì đã được học.
+ kết hợp các giác quan: mình hướng các em kết hợp đầy đủ : thính giác+ thi giác khi học. cụ thể, thì ngoài việc nghe giảng,quan sát trên bảng,các em sẽ được quan sát tranh ảnh vê bài học.
+ học hết mình, chơi nhiệt tình: mình thường cho các em giải lao giữa giờ, bằng các trò chơi trí tuệ như đố vui, ghép tranh, giải ô chữ,.. để củng cố nội dung bài học cho các em.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top