gia sư Hà Nội
Phạm Phương Anh
Mã gia sư 20346
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế
Trường ĐH Mỏ - Địa chất
Ngày sinh 15/07/1999
Sống tại Ngách 43/97 đường Cổ NHuế 2
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Mỏ - Địa chất chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em hiện đang học ở khoa Kinh tế trường Đại học Mỏ địa chất nhưng em có khả năng dạy gia sư môn tiếng anh. Em đã từng dạy gia sư tiếng anh cho 2 em học sinh một em lớp 9 và một em lớp 7 từ khi mới lên học đại học. Em có các mẹo để có thể chỉ cho học sinh cách học thật nhanh ngữ pháp và nhớ từ vựng thật dễ dàng. Em thi đại học với số điểm 23, môn tiếng anh của em đạt 9 điểm. Em từng đi dạy một em lớp 9 trường Thăng Long, ở Võ Chí Công và em học sinh ấy nói rằng em dạy dễ hiểu và vui hơn cô giáo trên lớp nhiều, và có thể tự mình làm được hết các bài tập được giao ở trên lớp. Trước khi em dạy, em học sinh ấy nói với em là chưa bao giờ em được trên 7 điểm môn tiếng anh, em mà được trên 7 là em khao cả lớp. Sau khoảng 7-8 buổi em dạy thì em học sinh ấy kiểm tra 1 tiết và được 9 điểm, cả phụ huynh lẫn em học sinh ấy đều bất ngờ vì điểm của em ấy cao nhất lớp. Nếu được nhận làm gia sư thì em sẽ cố gắng khiến cho buổi học giữa mình và học sinh trở nên thoải mái và hứng thú nhất, khiến cho học sinh của em yêu thích môn tiếng anh hơn và thích thú mong chờ đến buổi học hơn. Sau một vài buổi học, em sẽ cho học sinh một bài test thử để xem kiến thức mà các em ấy nắm được trong từng ấy buổi học là đến đâu, để nếu thấy các em còn hổng phần nào thì sẽ ôn tập lại cho các em phần đấy ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top