gia sư Hà Nội
Vũ Trường Anh
Mã gia sư 12158
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật Kinh tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 20/03/1997
Sống tại Ngách 63/33 Đường Lê Đức Thọ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Nam Trực - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em từng là học sinh chuyên Văn của trường THPT Chuyên Hà Nam.
Em đạt một số thành tích sau: Thủ khoa đầu vào của chuyên Văn. Trong 3 năm cấp 3, em đều đạt giải Nhì kỳ thi HSG cấp Tỉnh và năm lớp 11 em đạt huy chương Bạc kỳ thi HSG các trường Chuyên khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ. Điểm thi đại học môn văn của em là 7.5. Em nghĩ mình có nền tảng tốt về môn Văn.
Em chưa có kinh nghiệm đi gia sư. Nếu hiểu "kinh nghiệm" ở đây là kinh nghiệm đi gia sư thì một gia sư có "kinh nghiệm" chẳng phải là đi lên từ con số 0, từ cái lần đầu đi gia sư hay sao ạ? Ai cũng phải có cái lần đầu tiên rồi mới có lần hai, lần ba và từ lần hai, lần ba thì được gọi là có kinh nghiệm.
Để dạy tốt, gia sư cần có kinh nghiệm. Bản thân em nghĩ, "kinh nghiệm" đó không chỉ là từ những năm gia sư mà còn là kinh nghiệm sống, kinh nghiệm học của chính bản thân người dạy. Nó còn là cả kinh nghiệm và cách nắm bắt tâm lý học của học sinh. Với mỗi người sẽ có cách dạy không hoàn toàn như nhau. Người tiếp thu nhanh hơn khi học về đêm; người tiếp thu tốt, chăm chỉ học thì mình có thể dạy được nhiều hơn, thời gian nghỉ giải lao có thể rút ngắn hơn. Đối với các em học mẫu giáo hay tiểu học, cách dạy cần kết hợp vừa học vừa chơi mới khiến các em hứng thú với việc học. Rất quan trọng là phải nắm bắt được tâm lý và cá tính của các em, mình mới dễ gần gũi và có phương pháp dạy hiệu quả nhất có thể.
Trên đây là suy nghĩ của em về cách dạy nếu như được nhận!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top