gia sư Hà Nội
Dương Thị Hà
Mã gia sư 14509
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Pháp luật Kinh tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 28/05/1995
Sống tại ngõ 850 Đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kim Động - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Nhật

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em xin chào anh/chị và các bậc phụ huynh.
Em là Dương Thị Hà. Hiện em đang là sinh viên năm 4 đại học Luật Hà Nội khoa Pháp luật kinh tế và là học viên bên Trung tâm Nghiên cứu và đào tạo Pháp Luật Nhật Bản- Trung tâm liên kết với Trường đại học tổng hợp Nagoya, Tỉnh Aichi , Nhật Bản , trụ sở tại trường Đại học Luật Hà Nội.
Thành tích học: 12 năm học sinh giỏi, cấp 3 học trường Chuyên Tỉnh Hưng Yên, năm 12 đạt Giải Nhất học sinh giỏi quốc gia môn Địa lí với 18,5 /20 điểm, giải 3 Học sinh giỏi Tỉnh Hưng Yên năm 2013. Điểm thi đại học 24,5 điểm năm 2013, được tuyển thẳng 1 số khoa bên trường Đại học quốc gia Hà nội.
Lĩnh vực được học : em được học nghiên cứu về văn hóa, lịch sử và con người Nhật Bản bên cạnh đó em được học các Luật chuyên ngành như Dân sự, Kinh tế. Do môi trường học 75% là giáo viên Nhật và tiếp xúc người Nhật nên em có thể nghe và giao tiếp tốt. Hè 2016 em từng thực tập bên công ty JICA – trung tâm dự án Luật Nhật Bản. Với trình độ năng lực tiếng Nhật N3.
Kinh nghiệm giảng dạy: 3 năm làm gia sư cấp 2 môn Văn Toán dạy đuổi từ lớp 6 đến 9, 2 khóa ôn thi cấp tốc thi tốt nghiệp và đại học môn Địa và Sử, đã và đang giảng dạy sơ cấp tiếng Nhật tại trung tâm Tiếng Nhật.
Hiện tại, em đang có nhu cầu nhận lớp gia sư để có kinh nghiệm và có thêm thu nhập giúp đỡ gia đình.
Kính mong anh, chị xem xét và sắp xếp lớp dạy phù hợp với năng lực của em.
Em xin cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top