gia sư Hà Nội
Đinh Thị Thu Hà
Mã gia sư 22223
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tài chính Doanh nghiệp
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 20/03/1995
Sống tại 79 Trần Cung
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Phổ Yên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 22/11/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Anh, Sinh học

Tự giới thiệu

Tôi đã tốt nghiệp bằng khá cử nhân Học viện Tài chính, chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp. Sau đó tôi dự thi và hiện tại đang theo học lớp văn bằng hai cử nhân trường Đại học Luật Hà Nội. Tiếng anh 600 toeic, có thể dạy ở mức cơ bản. Trước đây, tôi học lớp Chuyên Hóa tại cấp 3 THPT Chuyên Thái Nguyên, đạt giải nhì kì thi Học sinh giỏi Hóa cấp Thành phố vào lớp 11.
Cấp 2 tôi học rất tốt hai môn Hóa và Sinh. Lớp 8 tôi đạt giải ba thi viết văn toàn trường, lớp 9 đạt giải nhì kì thi Học sinh giỏi môn Hóa cấp tỉnh. Điểm thi Đại học 3 môn Toán, Lý, Hóa lần lượt là 8,5; 7; 9. Toán, Hóa, Sinh là 8; 9; 7.
Tôi đã từng gia sư Toán và Tiếng Việt cho các bé cấp 1, gia sư Toán và Hóa cho bé cấp 2. Quan điểm gia sư của tôi là luôn làm bạn với các em, tạo sự yêu thích, hứng thú với môn học, khuyến khích các tư duy mở, không gò bó. Kiên trì, nhiệt tình, coi các em như người thân của mình. Gần đây nhất tôi dạy Toán cho một bé lớp 5, bé tư duy được nhưng lười học, không tự giác làm bài tập nên dạy đến đâu quên đến đấy. Tôi đã khắc phục bằng cách mỗi buổi học 2 tiếng dành ra 30p để kiểm tra toàn bộ lý thuyết tất cả các phần đã học, lặp đi lặp lại, mỗi phần kiến thức được khắc sâu 7-10 lần, bé tự động nhớ. Ngoài ra, với mỗi bài tập về nhà không làm, tôi giảng lại cho bé và yêu cầu về nhà chép lại từ 2-3 lần, gặp dạng bài tập đó bé không còn quên. Kết quả bé từ học sinh trung bình, điểm từ 3-4 lên 7-7,5 điểm cuối kỳ. Về môn Tiếng Việt, học sinh của tôi thường là các em còn nhỏ, lớp 2,3, không có hứng thú với môn học. Với từ ngữ phong phú và tình yêu dành cho Văn học, tôi đã giúp các em đọc truyền cảm, phân loại từ tốt hơn và gợi ý nhiều câu văn đơn giản nhưng có cảm xúc cho bé làm quen, học dần và trở nên hào hứng mỗi giờ học Tiếng Việt.
Với môn Hóa, tôi nghiêm khắc trong quá trình giảng dạy hơn vì các em đã lớn, biết lắng nghe hơn và đặc biệt môn Hóa yêu cầu cao nhất là sự chăm chỉ. Tôi cho khá nhiều bài tập về nhà với các dạng khác nhau và yêu cầu thuộc tên, số hóa trị và nguyên tử khối, phân tử khối từ 10-15 chất cụ thể/ một buổi học. Tôi chủ yếu dạy Hóa cơ bản và nhập môn, giúp các em hiểu từ gốc rễ môn học và truyền tải niềm yêu thích, đam mê của mình vì môn học này rất mới, lạ lẫm, không học từ đầu rất dễ rỗng xuyên suốt.
Ngoài việc giúp các em củng cố kiến thức, trong quá trình dạy dỗ, tôi còn muốn chia sẻ những bài học của bản thân để giúp các em lớn hơn, phần nào giúp các em nhận thức những bước đi đúng đắn trong tương lai.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top