gia sư Hà Nội
Ma Thị Lâm
Mã gia sư 13413
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Luật kinh tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 17/03/1993
Sống tại ngõ Kẻ Vẽ, đường Thụy Phương
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Chiêm Hóa - Tuyên Quang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/10/2016

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần thuần nông, bản thân em luôn hiểu rõ mình cần phải nỗ lực học tập để có thể vượt lên được hoàn cảnh và có một cuộc sống tốt đẹp hơn và báo đáp được công lao cha mẹ nên ngay từ khi bước vào ghế nhà trường, em đã luôn chủ động phấn đấu trong học tập mà không cần bố mẹ và thầy cô phải nhắc nhở, 12 năm em đều đạt học sinh Xuất sắc và học sinh Giỏi.
Cả 3 cấp em đều nằm trong danh sách đội tuyển học sinh Giỏi toàn diện và học sinh Giỏi Hóa, Toán, Văn, Anh
Năm học 2004-2005, em đạt giải Ba học sinh Giỏi toàn diện cấp Tỉnh
Năm học 2007-2008, em đạt giải Ba học sinh Giỏi Hóa cấp huyện
Năm học 2009-2010, em vinh dự đạt học bổng Odon Vallet
Trong 4 năm học Đại học, Nhiều kì em đạt học Bổng của Trường và được vinh dự học lớp bồi dưỡng chính trị tại Trường
Em đã có kinh nghiệm gia sư nhiều năm các môn Anh, Hóa, Văn, Toán lớp 6,7,8,9,10 khu vực Định Công- Hoàng Mai; Lạc Long Quân- Cầu Giấy- Hà Nội, khu vực Thành phố Tuyên Quang và khu vực Huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang. Các lớp em nhận dạy đều được học sinh và phụ huynh khen hay, dễ hiểu và các em đều đam mê hơn với việc học và đạt thành tích cao hơn trong học tập. Hiện tại, em đang dạy Tiếng Anh cho 2 em lớp 10 và 1 em lớp 6. Em nhận dạy Toán, Hóa, Anh lớp/ 1 học viên với phí 120 nghìn đồng/2h hoặc 2,3 học viên tại nhà học viên với phí 200 nghìn đồng/2h/2-3 học viên. Với việc tạo động lực cho các em đam mê trong các môn học trước rồi có phương pháp dạy riêng phù hợp với năng lực, nguyện vọng và tính cách của từng em cùng với tâm huyết trong việc giảng dạy và kiến thức vững kết hợp với kinh nghiệm gia sư của bản thân, em cam kết sẽ giúp đỡ được các bạn học sinh hăng say học tập, có những tiến bộ rõ rệt và đạt được mục tiêu các em đặt ra.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top