gia sư Hà Nội
Dương Thị Lan Hương
Mã gia sư 10713
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 20/01/1996
Sống tại cầu Yên Hòa
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Pác Nặm - Bắc Kạn
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Ngoan ngoãn, khá hiền lành, thích trẻ con và rất thích công việc dạy học, đặc biệt là thích cái cảm giác giảng bài cũng như giảng giải cho ai hiểu về một vấn đề nào đó. Nếu vấn đề là đơn giản thì sẽ trình bày theo một cách đơn giản nhất, nếu vấn đề là phức tạp thì sẽ gỡ bỏ dần dần từng vấn đề, cho đến lúc hiểu rõ. Rất thú vị đấy chứ. À, hồi học lớp 5, mình có được chấm chính tả cho bài viết văn của các anh chị lớp 6,7 là học sinh của dì mình (thật ra đó chỉ là việc gạch chân những từ sai chính tả và viết bằng bút đỏ ra bên cạnh thôi), thật sự mình rất muốn trở thành một cô giáo nhưng dì mình bảo làm cô giáo như làm dâu trăm họ, nó khá khó đối với những học sinh khác nhau mà lương thì lại bèo, tuy nhiên mình đã nghĩ là mình có thể, rồi sau lớn sẽ thi vào một trường sư phạm. Nhưng ai biết được, lớn rồi mình lại thích các trường kinh tế nhưng cuối cùng lại chọn Luật vì nhà mình có mỗi hai mẹ con mình, nhà thì làm nông nên quá xa vời để học được trường kinh tế. Ra Hà Nội nhập trường một mình vì mẹ yếu nên không xuống cùng được, mẹ bảo cho mẹ đi cùng vì mẹ không yên tâm một đứa con gái một thân một mình chưa ra Hà Nội bao giờ, mình cũng muốn mẹ đi cùng lắm, nhưng thương mẹ nên lại thôi. Mình vất vưởng cả một buổi chiều nắng gắt để tìm được phòng trọ, khổ mới biết thương mẹ nhiều hơn, rồi nghĩ là sau đi học rồi sẽ tìm việc làm thêm để đỡ mẹ. Nhưng lịch học rối quá, không xếp được thời gian để phù hợp với nơi tuyển dụng nên mọi người bảo "mày thích trẻ, vậy đi làm gia sư đi", mới nhớ ra trước đây mình từng rất ước mơ được làm cô giáo. Nếu bây giờ được làm cô giáo, nhất định mình sẽ làm thật tốt, bằng tất cả tâm huyết và kiến thức của mình có được, sẽ học thêm những điều chưa biết, lắng nghe con trẻ nói những điều còn khúc mắc, sẽ cùng các em hiểu thấu từng vấn đề. Sẽ thật vui vẻ cùng nhau học bài và làm mặt bực khi cần thiết. :) Bởi mình nghĩ với trẻ, thái độ của người lớn cũng ảnh hưởng tới tâm trạng của nó.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top