gia sư Hà Nội
Nguyễn Thúy Quỳnh
Mã gia sư 13597
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Pháp Luật kinh tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 06/09/1995
Sống tại 89 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Hưng Yên - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Mình hiện là sinh viên năm 4 Đại học Luật Hà Nội đồng thời là sinh viên của Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu Luật Nhật Bản.
Mình đã học tiếng Nhật được 3 năm và hiện đã có chứng chỉ tiếng Nhật N3. Đặc biệt, tháng 7 vừa qua mình đã tham dự Chương trình học bổng của hãng hàng không Nhật Bản JAL tại Nhật trong vòng 23 ngày. Đối với mình, đó là trải nghiệm vô cùng quý giá, mình đã học hỏi được rất nhiều, về Tiếng Nhật cũng như khả năng làm việc nhóm đồng thời hiểu rõ hơn về văn hóa Nhật Bản. Đặc biệt, tại Trung tâm mình được học Tiếng Nhật và Luật Nhật của những giáo viên người Nhật; được giao lưu tiếp xúc với những giáo viên tình nguyện người Nhật cũng như có những hoạt động dã ngoại với các bạn Nhật sang Việt Nam học tập. Mới đây, mình đã cùng các bạn sinh viên Trung tâm làm hướng dẫn cho các bác giáo viên tình nguyện sang Việt Nam dạy 書道 (1 loại thư pháp của Nhật) đi thăm quan Hà Nội trong vòng 3 ngày.
Dù chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy nhưng mình rất muốn được tiếp xúc nhiều hơn với tiếng Nhật thông qua việc giảng dạy cũng như truyền đạt tình yêu tình yêu tiếng Nhật và Nhật Bản đến những bạn trẻ. Trước hết, mình sẽ tìm hiểu về nhu cầu học tiếng Nhật và trình độ của học viên để soạn giáo trình phù hợp. Trong quá trình giảng dạy chú trọng đến thực hành và sử dụng nhiều tiếng Nhật trong giao tiếp thông thường.
Trong tương lai mình muốn học lên Luật sư đồng thời học về Luật Nhật Bản. Và nếu có thể, mình muốn làm việc tại những công ty của Nhật tại Việt Nam.
Xin cảm ơn trung tâm và các bậc phụ huynh đã đọc hồ sơ của mình!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top