gia sư Hà Nội
Phạm Thị Diệu Hương
Mã gia sư 24571
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật Thương mại Quốc tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 27/09/1999
Sống tại Đường Hoàng Quốc Việt
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 07/10/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

1. Kinh nghiệm
- 2010 - 2014: + Học sinh giỏi cấp thành phố IOE lớp 7 (Tiếng Anh trên mạng)
+ Học sinh giỏi cấp thành phố môn Hóa lớp 8
+ Học sinh giỏi cấp thành phố môn Địa lớp 9
- 2014 - 2017: + Kết quả thi Đại học khối D: 26,25 điểm. Trong đó điểm Tiếng Anh là 9.2
- 2017 - 2019: + Nhân viên thực tập tại Công ty TNHH Đầu tư Nam Úc. Chuyên về dịch hợp đồng và phiên dịch cho đối tác nước ngoài.
+ Trong quá trình thực tập có hỗ trợ các anh chị đồng nghiệp cải thiện tiếng Anh.
+ Kết quả thi thử Ielts ở Trung tâm Ielts Nhã Trần Overall 6.5
+ Kết quả thi thử Ielts kỹ năng nói ở Trung tâm iSHINE 7.0
2. Phương pháp dạy
Yếu tố tiên quyết mình sẽ trang bị đầy đủ cho học sinh là ngữ pháp và từ vựng căn bản đủ để vượt qua các bài kiểm tra trên lớp. Khi đã nắm vững hai yếu tố này, học sinh có thể sắp xếp và tổ chức các câu Tiếng Anh diễn tả suy nghĩ để tương tác với người khác cũng như hoàn thiện kỹ năng viết. Sau quá trình trang bị hai yếu tố căn bản, mình sẽ đồng hành cùng học sinh để cải thiện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

Mình sẽ không là giáo viên của học sinh mà sẽ trở thành người đồng hành và hỗ trợ để học sinh có ý thức và có kỹ năng để học Tiếng Anh.
Trước khi dạy, mình luôn luôn có bài kiểm tra năng lực để xem trình độ tiếng Anh của học sinh đang ở ngưỡng nào, còn yếu ở đâu để mình hỗ trợ nhiều hơn để cải thiện điểm còn yếu.

Mình mong rằng sau khi học với mình, không những điểm số của học sinh được cải thiện mà học sinh sẽ có thể ý thức học tiếng Anh hơn nữa.

Về thời gian và địa điểm học, mình có thể điều chỉnh làm sao để phù hợp với học sinh.

Trân trọng!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top