gia sư Hà Nội
Nguyễn Thùy Linh
Mã gia sư 47204
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật thương mại quốc tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 28/06/2005
Sống tại Nam Từ Liêm,Hà Nội, Hồ Mễ Trì, Mễ Trì
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Yên Mỹ - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/09/2024

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Kính gửi quý phụ huynh,

Em tên là Nguyễn Thùy Linh, hiện đang là năm 2 học tại Đại học Luật Hà Nội - ngôi trường danh tiếng trong đào tạo ngành luật tại Việt Nam.
Với thành tích thi đại học 10 điểm Tiếng Anh và 8,75 điểm Văn, cùng với chứng chỉ IELTS 6.0, em tự tin có đủ kiến thức và kỹ năng để hỗ trợ các em học sinh. Trong 6 tháng làm trợ giảng tiếng Anh vừa qua, em đã học được nhiều cách để giúp các em học sinh học tập hiệu quả, đồng thời tạo ra môi trường học tập thoải mái, gần gũi.
Em đặc biệt yêu trẻ con và cảm thấy mình rất hợp để dạy cho các em học sinh cấp 1, cấp 2. Em luôn nỗ lực để trở thành một người bạn thân thiết, gần gũi với các em, tạo không khí học tập vui vẻ, nhẹ nhàng. Em tin rằng khi các em cảm thấy thoải mái và có người đồng hành, các em sẽ học tốt hơn và tự tin hơn trong quá trình học tập.
Phương pháp giảng dạy của em không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn hướng tới việc phát triển kỹ năng mềm, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy độc lập của các em. Em mong muốn giúp các em học sinh không chỉ đạt kết quả tốt trong học tập mà còn yêu thích môn học và phát triển toàn diện
Em rất mong có cơ hội được đồng hành cùng quý phụ huynh và các em học sinh trên con đường học tập và trưởng thành. Em cam kết sẽ luôn tận tâm, nhiệt tình và nỗ lực hết mình để giúp các em đạt được mục tiêu học tập.

Rất mong nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ quý phụ huynh!

Thành tích dạy học

Trong quá trình dạy học, em rất tự hào khi đã giúp một em học sinh lớp 3 cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của mình. Khi mới bắt đầu, em ấy khá nhút nhát và ngại ngùng khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Sau một thời gian đồng hành cùng em, em ấy đã tiến bộ rõ rệt. Không chỉ tự tin giao tiếp hơn, em học sinh này còn xuất sắc tham gia kỳ thi Trạng Nguyên và đặc biệt hơn nữa là em ấy đã tự tin đọc một bài diễn thuyết tiếng Anh trước toàn trường. Thành công của em học sinh này không chỉ là niềm tự hào lớn đối với em mà còn là động lực để em tiếp tục nỗ lực giúp đỡ nhiều em học sinh khác đạt được mục tiêu học tập của mình.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top