gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Thủy
Mã gia sư 26232
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Luật học
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 25/09/1998
Sống tại Khu nhà Homstay, Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hồ Văn Quán
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/07/2022

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào anh chị phụ huynh và các bạn học sinh

Em là Hoàng Thị Thủy, cựu sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội và hiện tại đang làm việc biên phiên dịch tiếng Anh cho công ty của Hàn Quốc tại Hà Đông, Hà Nội. Với điểm đầu vào đại học đạt 24 điểm và Tiếng anh em đã đạt 8.75 điểm, em tự tin với kiến thức ngữ pháp trình trung và cao cấp, vốn từ vựng tích lũy từ các đề, chương trình ôn luyện theo sát chương trình của Bộ giáo dục và nâng cao với các đề khó, sẽ giúp các bạn học sinh nắm chắc kiến thức, nâng cao rõ rệt kết quả học tập ngoại ngữ. Hơn nữa, em đã có kinh nghiệm dạy kèm, trợ giúp các bạn học sinh lớp 7 ôn tập và nắm vững kiến thức, tự tin cho các kì thi giữa, cuối kì của khối được 2 năm. Và bởi kiến thức đối với môn học Tiếng Anh là sự tiếp nối, nâng cao dựa trên từ cơ bản, tầm trung nên em hoàn toàn trợ giúp các bạn học sinh lớp 7 chuẩn bị lên lớp 8 và các bạn lớp 8 ôn luyện, cải thiện, nâng cao khả năng tiếng anh của mình.

Được làm việc trong môi trường Tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp nhiều, phát âm và kỹ năng nói cũng là điểm mạnh của em để trợ giúp các bạn học sinh nâng cao cả 4 kỹ năng trong Tiếng Anh. Em đã đạt chứng chỉ TOEIC 700 vào năm 2021 nên em hoàn toàn tự tin và đảm bảo sẽ trợ giúp các bạn học sinh cải thiện khả năng Tiếng Anh của mình và nâng cao kết quả học tập tại trường.

Ưu tiên trên hết về kết quả học tập và khả năng ngoại ngữ của các bạn học sinh, em chỉ dạy trực tiếp để đảm bảo 100% phải hiểu và nắm rõ từng kiến thức của bài.

Sẽ rất vui và tự hào khi được trợ giúp các bạn học sinh ngày một tự tin về khả năng Tiếng Anh của mình, mở rộng con đường học tập của chính mình vì làm chủ môn ngoại ngữ được ưu tiên số 1 hiện nay.

Thành tích dạy học

Em đã từng dạy cho bạn nữ học sinh lớp 7 của trường Trung học cơ sở Lý Thái Tổ , Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Em bắt đầu ôn luyện cùng bạn vào mùa hè năm lớp 6 chuẩn bị lên lớp 7. Qua bài kiểm tra mức học đầu tiên thì bạn bị yếu ngữ pháp và không tập trung làm bài, mức học được đánh giá ở trường với môn tiếng Anh là học trung bình. Nên em đã tập trung soạn bài và giảng dạy ngữ pháp lại cho bạn toàn bộ lớp 6 trong vòng 4 tuần đầu. Mỗi tuần đều được kiểm soát khả năng nắm bài bằng một bài test 45ph. Và sau khi kiến thức lớp 6 được review, bắt đầu kiến thức lớp 7 để đảm bảo không có lỗ hổng trong việc chuyển tiếp kiến thức. Theo sát chương trình giảng dạy của trường để bồi dưỡng thêm bài tập và phương pháp học. Và đồng hành cùng bạn trong từng kỳ thi của cấp để từ một bạn nữ yếu ngữ pháp, bạn ấy đã trở nên nắm chắc ngữ pháp và dần không để sai một câu ngữ pháp nào trong đợt thi cuối kỳ lớp 7. Và điểm môn Tiếng Anh đều nằm từ 8-8.75

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top