gia sư Hà Nội
Nguyễn Thùy Dung
Mã gia sư 22306
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Pháp luật Kinh tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 18/02/2000
Sống tại Ngõ 850 đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kỳ Anh - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/03/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý

Tự giới thiệu

Em tên là Nguyễn Thị Thùy Dung, hiện là sinh viên năm nhất Khoa Pháp luật Kinh tế, trường ĐH Luật Hà Nội. 3 năm THPT em là thủ khoa cấp trường môn Ngữ văn và tham dự kỳ thi chọn HSG tỉnh (Hà Tĩnh) môn Ngữ văn đều đạt giải Nhì. Em là thủ khoa khối C trường THPT Kỳ Anh với số điểm 26.75 (chưa cộng ưu tiên), cụ thể Ngữ văn 9.25; Lịch sử 8.75; Địa lý 8.75, xếp thứ 86/548555 thí sinh tham gia.
Nếu được nhận làm gia sư, em cam kết thay đổi phương pháp học khối C từ học thuộc lòng truyền thống sang kiểu tư duy logic phản biện, loại trừ, nhất là đối với các môn thi trắc nghiệm.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top