gia sư Hà Nội
Lục Văn Lộc
Mã gia sư 32255
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Pháp luật quốc tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 18/02/2001
Sống tại 58 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Văn Chấn - Yên Bái
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/06/2021

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Lịch sử

Tự giới thiệu

_Em xin tư giới thiệu, em tên là Lộc, đang là sinh viên năm 2 khoa Pháp luật quốc tế, trường ĐH Luật Hà Nội. Em đã có kinh nghiệm dạy gia sư môn ngữ văn được hơn một năm rồi ạ! Em đặc biệt yêu thích môn Văn ( điểm thi đại học là 8,5), nên em tin là mình sẽ giảng dạy tốt và giúp các em yêu thích môn Văn hơn, học tốt hơn. Còn về thành tích giảng dạy, gần đây nhất em có ôn thi vào thpt cho một bạn mất gốc học thcs Nghĩa Đô sau 6 buổi cơ bản bạn đã có kiến thức và làm bài thi vào 10 khá tốt. Từ đầu năm 2020 đến nay, em đã kèm một bạn lớp 8 đạt được từ 7 phẩy văn lên 8 phẩy và kì đó em đã được học sinh giỏi nhờ môn Văn được 8 phẩy.
_Với bộ môn Lịch sử, em đã đạt giải quốc gia môn lích sử, và điểm thi đại học của em là 9 ạ. Em có ôn thi vào 10 cho 1 bạn ở Tây Hồ sau 1 tháng từ học sinh mất gốc bạn đã thi được 8,25 điểm rồi ạ
_Đặc biệt trong khi kèm cặp các em, em luôn quan tâm và nhắc nhở các em trong học tập. Nếu được nhận lớp, em xin hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top