gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thanh Hải
Mã gia sư 10924
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 11/04/1997
Sống tại kangnam
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/06/2016

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Lịch sử

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh !
Hiện nay cháu đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Luật Hà Nội chuyên ngành Luật.

* Thành tích học tập:
- Năm lớp 9 : Cháu đạt giải Nhì trong kì thi chọn học sinh giỏi lớp 9 Thành phố Thái Nguyên môn Lịch sử; Giải Ba trong kì thi chọn học sinh giỏi lớp 9 Tỉnh Thái Nguyên môn Lịch sử.
- Năm lớp 10: Cháu đạt giải Khuyến Khích trong kì thi chọn học sinh giỏi lớp 10 Tỉnh Thái Nguyên môn Lịch sử.
- Năm lớp 11: Cháu đạt giải Nhì trong kì thi chọn học sinh giỏi lớp 12 Tỉnh Thái Nguyên môn Lịch sử (Thi học sinh giỏi vượt cấp); Giải Nhì trong kì thi chọn học sinh giỏi lớp 11 Tỉnh Thái Nguyên môn Lịch sử.
- Năm lớp 12: Cháu đạt giải Nhì trong kì thi chọn học sinh giỏi lớp 12 Tỉnh Thái Nguyên môn Lịch sử.
- Cháu có thế mạnh về những môn khoa học xã hội, đặc biệt là 2 môn Văn và lịch sử. Dù tham gia chủ yếu các kì thi về môn Lịch sử nhưng thành tích Môn Văn học của cháu rất tốt (luôn đứng đầu trong khối với điểm tổng kết từ 8.5 đến 8.7)
ĐIỂM THI TUYỂN SINH ĐẠI HỌC CỦA CHÁU : Môn văn: 7.5; Lịch sử: 9.25; Địa lý: 8. Tổng điểm: 24.75 điểm.
Với kinh nghiệm ôn luyện cũng như tham gia rất nhiều kì thi học sinh giỏi cháu tin với kiến thức cũng như sự cố gắng của các em học sinh, cháu sẽ hỗ trợ cũng như giúp đỡ các em đạt được những thành tích cao hơn trong học tập.

* Kinh nghiệm gia sư:
- Năm lớp 12, cháu đã dạy gia sư cho em Đồng Thị Thanh Hương (hiện là đang chuẩn bị thi CĐ-ĐH 2016) hai môn Văn và Lịch Sử. Điểm Văn của E Hương từ 6.8 lên 7.6; điểm Lịch sử từ 7.0 lên 8.8. Hiện nay cháu vẫn đang tiếp tục kèm kiến thức thi đại học cho em Hương qua skype.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top