gia sư Hà Nội
Phí Thị Huyền
Mã gia sư 22304
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật học
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 06/12/1999
Sống tại Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Lương Tài - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Lịch sử, Địa lý

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

1. Giới thiệu bản thân
👩 Cho phép cháu xin được chào quý phụ huynh và các thầy cô Trung tâm gia sư Bảo Châu . Cháu xin tự giới thiệu hiện nay cháu đang là sinh viên khoa Luật học của Trường Đại học Luật Hà Nội . Cháu đã từng học lớp chuyên khối C của trường Trung học Phổ thông Lương Tài 1 .
2. Lí do muốn đi gia sư 📖📚
✅ Xuất phát điểm cháu cũng từng là một học sinh gặp khó khăn khi tiếp cận đến môn học mà mọi người thường nghĩ là khô khan cứng nhắc nên cháu cũng hiểu phần nào cản trở mà các em đang gặp phải . Nên cháu nghĩ bằng niềm đam mê môn học và phương pháp học của mình cháu muốn giúp nhiều bạn hơn nữa cảm thấy hứng thú hơn khi tiếp cận với môn học này . Ngoài môn học được nhận để dạy cháu sẽ hướng dẫn miễn phí thêm cả môn Văn từ kiến thức cháu có .
3. Phương pháp học 💡
💡Theo cháu đây là môn học chủ yếu là lí thuyết việc cần phải học thuộc thì không thể tránh khỏi nhưng học thuộc ở đây không có nghĩa là học vẹt mà sẽ hiểu cốt lõi rồi sau đó mình sẽ nhớ các dữ liệu sao cho khoa học và hợp lí nhất . Việc nhắc đi nhắc lại kiến thức khiến bộ não được ghi nhớ nhiều lần lặp lại sẽ giúp nhớ lâu hơn . Thường xuyên kiểm tra và thực hành thông qua các bài trắc nghiệm chữa và giải thích tại sao ...v.v điều không thể thiếu là luôn động viên tinh thần thôi thúc động lực khiến cho người học không cảm thấy nản chí . Và còn nhiều phương pháp tuy nhỏ nhưng cháu sẽ vận dụng kết hợp làm sao để buổi học được chất lượng nhất luôn lắng nghe ý muốn nguyện vọng của người học .
4 . Thái độ 💬 Nhiệt tình , nghiêm túc , nghiêm khắc tuy nhiên sẽ luôn luôn lắng nghe ý kiến nguyện vọng của người học , lễ phép với mọi người , truyền tải hết khả năng của mình tới người học , luôn nghĩ về mục đích xa hơn đó là làm sao để người học tiến bộ từng ngày và có một kết quả tốt nhất có thể .
✅ Mục tiêu : đạt điểm 8 trở lên .
5. Kinh nghiệm 📖 do cháu xuất thân từ một làng quê tỉnh lẻ nên k có điều kiện được làm gia sư thực thụ mà chỉ dạy học giúp đỡ các em trong làng nên vẫn còn thiếu kinh nghiệm nhưng cháu sẽ cố gắng ạ .
6. Nguyện vọng ☀️ nếu được nhận cháu mong gia đình giữ đúng lời về học phí và đúng hạn ạ còn bản thân cháu cũng sẽ cố gắng hết mình để làm tròn nhiệm vụ đã thoả thuận . Còn về phía trung tâm thì em cũng sẽ trả phần trăm đúng và đủ cho trung tâm ạ .
7. Thành tích của bản thân
- Đạt giải Ba kì thi HSH cấp Tỉnh môn Lịch Sử lớp 12 .
- Đạt 26.5 kì thi THPTQG 2018 trong đó môn Văn : 8.5 điểm , môn Sử : 8.5 điểm , môn Địa : 9 điểm .
- Được nhận bằng tuyên dương đã đỗ điểm cao trong kì thi tuyển sinh đại học 2018 của tỉnh Bắc Ninh.
- Năm 2019 đã dạy cho 2 bạn được 9.5 và 8.5, gia đình có thể kiểm chứng và cháu sẽ cung cấp những gì gia đình cần để tin tưởng cháu hơn.
Cháu xin chân thành cảm ơn gia đình và trung tâm gia sư Bảo Châu❤️

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top