gia sư Hà Nội
Nguyễn Lan Phương
Mã gia sư 25177
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật học
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 16/10/2000
Sống tại Ngõ 185 Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Hạ Long - Quảng Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/12/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Hóa

Tự giới thiệu

1. Về kiến thức chuyên môn
- Học sinh chuyên Hóa trường THPT Chuyên Hạ Long.
- Giải ba cuộc thi kiến thức liên môn dành cho học sinh THPT năm 2015 cấp quốc gia.
- Giải nhì cuộc thi hóa năm 2014 (lớp 9) cấp tỉnh.
- Điểm thi đại học khối A00 năm 2018: 24,05.
- Kiến thức cung cấp cho học sinh:
+ Hóa học (chính): đối với bộ môn này các bạn thường không thích và không muốn dành thời gian cho nó, do đó cách dạy của tôi là để học sinh nhớ được kiến thức luôn trong giờ học, học lí thuyết cùng với học sinh -> cốt lõi để học sinh năm được kiến thức cơ bản. Sau đó, nếu thấy học sinh có khả năng học được nâng cao sẽ bồi dưỡng thêm.
+ Ngoài ra, tôi có thể giúp đỡ học sinh 2 môn toán, lý với những phần học sinh không hiểu.

2. Về kiến thức xã hội
- Đã có nhiều trải nghiệm và được tham gia nhiều buổi hội thảo về định hướng kĩ năng và nghề nghiệp, từ đó có thể chia sẻ, tư vấn với các học sinh về việc lựa chọn nghề nghiệp, hình thức học lên (du học, đại học,...), các trường đại học, khối thi đại học.
- Tôi nhận gia sư cho các đối tượng học sinh cấp 2 và cấp 3, ngoài việc cung cấp kiến thức, tôi có thể chia sẻ với các em những vấn đề mà các em gặp trong trường học hay các hoạt động xã hội.

3. Về kinh nghiệm
- Dạy 02 lớp tiểu học ( 1 học sinh lớp 1 trường Quốc tế, 1 học sinh lớp 2 trường công lập): 3 môn toán, tiếng việt, tiếng anh.
- Dạy 01 lớp Hóa 9: dạy từ giữa học kì I năm lớp 9 (học sinh mất gốc hoàn toàn từ năm lớp 8), đến hiện tại (kết thúc học kì I lớp 9) học sinh đã nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình Hóa 9, làm bài kiểm tra học kì I được 9.
- Phụ đạo cho 2 em (người nhà) từ lớp 6-10: môn toán lý hóa.

=> Thành tích đạt được của tôi có thể chưa được cao như các bạn gia sư khác, nhưng kiến thức và kinh nghiệm sư phạm của tôi đủ chắc chắn để hướng dẫn học sinh, không phải cứ học cao siêu là sẽ trở thành gia sư giỏi mà gia sư giỏi cần có phương pháp tốt. Tôi hi vọng có thể giúp đỡ các bạn học sinh cải thiện kiến thức môn hóa của mình cũng như tạo được hứng thú cho bạn đối với môn học này.

Mức lương mong muốn: 150K - 180k.
Cám ơn phụ huynh và các bạn học sinh đã đọc hồ sơ của tôi.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top