gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Ngọc Trang
Mã gia sư 19354
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kế toán
Trường ĐH Lao động - Xã hội
Ngày sinh 13/12/1994
Sống tại 34 Phú Đô , Nam Từ Liêm , Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Thuận Thành - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Lao động - Xã hội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Hàn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào quý bậc phụ huynh và các anh chị, các em học sinh!
Em tên là Nguyễn Thị Ngọc Trang là sinh viên đã tốt nghiệp bằng Giỏi trường Đại Học Lao Động Xã Hội chuyên Ngành Kế Toán . Em tự nhận thấy mình là người nhiệt tình, năng nổ, có tinh thần trách nhiệm cao nhất là trong công việc. Lúc còn đi học, mọi người thường bảo em có năng khiếu sư phạm, có khả năng truyền đạt kiến thức cho người nghe một cách hiệu quả. Em muốn đăng kí làm gia sư để trau dồi thêm kiến thức của mình cũng như trang trải thêm một phần phí sinh hoạt, đồng thời tìm kiếm một môi trường có thể giúp em hoàn thiện hơn bản thân mình.
*THÀNH TÍCH CÁ NHÂN:
- 12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện.
- Đạt giải Ba môn Ngữ Văn kì thi học sinh giỏi cấp thành phố năm lớp 9.
- Đạt giải Nhất môn Ngữ Văn kì thi học sinh giỏi cấp thành phố năm lớp 12.
- Thi chuyển cấp ba vào trường THPT Chuyên Bắc Ninh với số điểm 56, trong đó điểm các môn lần lượt là: Văn 8.5 , Anh 9.5; Toán 9
* KINH NGHIỆM GIA SƯ:
- Luyện thi Topik I hai em học sinh và sinh viên năm nhất
- Từng gia sư cho một em học sinh lớp 2 và một em lớp 1 (môn Tiếng Việt).
Trên đây là phần tự giới thiệu bản thân của mình. Mặc dù còn thiếu sót nhiều về mặt kinh nghiệm nhưng em hi vọng việc đi làm gia sư sẽ giúp em trau dồi để tự hoàn thiện mình hơn. Rất mong nhận được sự tin tưởng từ quí vị phụ huynh và từ trung tâm.
Em xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top