gia sư Hà Nội
Nguyễn Nguyệt Anh
Mã gia sư 45001
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Viện đào tạo Tiên tiến, CLC và POHE
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 12/07/2005
Sống tại Ngõ 59 Hoàng Minh Đạo, Hoàng Minh Đạo, Gia Thụy
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Tĩnh Gia - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/03/2024

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Hiện tại tôi là sinh viên năm nhất ngành Business Analyst tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, điểm trung bình môn Toán (học bằng Tiếng Anh) kì 1 là 9.8. Cùng với đó là thành tích 12 năm HSG, điểm TB môn Toán trên 9.0 và đạt nhiều giải thưởng HSG môn Toán cấp huyện, tỉnh nhiều năm và nắm vững các kiến thức toán từ tiểu học đến trung học. Bên cạnh đó, tôi đã có kinh nghiệm dạy cho các bạn lớp 8 mất gốc và lớp 9 ôn thi chuyển cấp, tôi tin tưởng mình có thể giúp các bạn học sinh từ mất gốc đến điểm 8+ môn Toán. Tôi cũng rất yêu thích công việc gia sư và thích được truyền tải kiến thức mình có đến các bạn học sinh, giúp các bạn yêu thích hơn môn Toán. Mục đích dạy học của tôi là giúp các bạn hiểu được bản chất của bài toán và có thể làm các bài mở rộng hơn. Ngoài ra, tôi cũng có niềm đam mê với môn Vật Lý, tôi tự tin về kiến thức của mình và minh chứng là điểm trung bình môn Vật Lý cấp trung học luôn đạt 9+, điểm thi TN THPTQG đạt 8.5. Tôi hy vọng sẽ giúp các bạn thi tổ hợp tự nhiên có tự tin hơn khi làm bài thi THPTQG môn Vật Lý và đạt điểm số các bạn mong muốn.

Thành tích dạy học

Tôi đã từng dạy rất nhiều bạn học sinh mất gốc Toán từ lớp 3 đến lớp 9, trong đó đáng kể nhất là một bạn lớp 8 học từ mất gốc (3-4đ) đến điểm khá gỏi (7-8đ) và có niềm yêu thích với môn Toán hơn chỉ trong 2 tháng hè học kèm.

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top