gia sư Hà Nội
Nguyễn Quang Hưng
Mã gia sư 11957
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán ứng dụng Kinh tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 12/08/1996
Sống tại Thanh Nhàn
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý

Tự giới thiệu

Em/Cháu là Nguyễn Quang Hưng, là sinh viên khoa Toán Ứng dụng trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Hiện Em/cháu đang có nhu cầu gia sư bộ môn Vật lý, Hóa học, Toán cao cấp.
Thành tích học tập của em/ cháu không quá nổi trội. Năm đầu tiên thi đại học, em/cháu được 17 điểm với 2 tháng ôn thi sơ sài. Do không phù hợp với môi trường ở Đh Mở, em/cháu quyết định thi lại, kết quả cũng không quá nổi bật :23,5- toán 6,5 hóa 8 lý 9. Suốt 3 năm cấp 3, cháu/em cũng không có thành tích nào quá nổi trội, ngoại trừ một lần được giải Nhất trường môn Lịch sử (19,5 trên 20 điểm- năm lớp 10 trường THPT Thăng Long, q Hai Bà Trưng, Hà Nội). Lên đại học, 2 môn toán cao cấp của em/cháu là A và B

Thành tích không quá nổi trội đấy có lẽ do khả năng tiếp thu không được sắc sảo như nhiều học sinh giỏi khác. Nhưng bù lại, bằng một cách nào đấy, em/cháu có khả năng diễn đạt lại những gì mình tiếp thu cho mọi người hiểu. Sau đây là tóm tắt "thành tích giảng dạy" của em/cháu qua các thời kỳ.
-Khi còn học cấp 3, em/cháu thường xuyên giảng bài cho những bạn yếu hơn, điều mà các bạn có điểm số cao hơn trong lớp không làm được. Không chỉ nêu cách làm, em/cháu thường xuyên giảng ngược lại tại sao lại là cách làm đấy, sử dụng kiến thức nào, ...các câu hỏi ngược dẫn đến tận cùng của lý thuyết. Cháu cũng nhận ra một số bạn gặp rắc rối trong việc "chấp nhận" các định nghĩa ban đầu, giúp các bạn phần nào "thẩm thấu" được các định nghĩa đó.
-Khi thi lại, cháu giúp một bạn học nhóm cùng 2 môn Lý và Hóa. Đặc biệt là Vật lý, cháu thường xuyên giảng bài cho bạn, từ lý thuyết cơ bản cho đến những bài khó. Ngay cả với gia sư kèm 1-1 với bạn cũng không có được sự tin tưởng của bạn như cháu. Nhờ vào nỗ lực của cháu và bạn, mà bạn đạt được 8 lý và 7 Hóa kỳ thi đại học.
-Học sinh đầu tiên của cháu là em ĐT Kiên, học trường THPT Trương Định, Hà Nội, lúc đó em học hết lớp 11. Do học hành không cẩn thận nên kết quả học tập của em không cao, kiến thức môn Hóa hổng rất nhiều. Cháu giúp em bồi dưỡng kiến thức môn Hóa lại từ lớp 10, tạo tiền đề để em không còn sợ môn này, và sau đó tạo thành môn thế mạnh để em thi đại học. Do vấn đề thời gian mà cháu/em chỉ dạy trực tiếp Kiên trong một khoảng thời gian ngắn, tuy vậy suốt quá trình ôn thi, Kiên vẫn nhờ cháu giảng các bài tập đơn lẻ. Em được 7,6 môn Hóa-không quá xuất sắc, nhưng chấp nhận được với hs từng hổng kiến thức suốt 2 năm
-Học sinh thứ 2 là em Thu Hương, học lớp 10 trường Việt Đức khối D. Thời gian học tập Hương với cháu là ít, khoảng 1 tháng hơn. Do đó sự tiến bộ trong học tập là không rõ: về mặt điểm số thì từ vài con 0 lý lên 7,8 điểm, nhưng về tư duy môn học thì không quá tiến bộ. Do nhà sắp xếp em học rất nặng nhằm mục tiêu đi du học, nên em/cháu quyết định nghỉ không dạy em nữa để em tập trung vào mục tiêu của mình.
-Sau đó em/cháu có dạy một lớp trung tâm gia sư tại gia, trong đó có nhiều hs nâng cao thành tích sau khi học, nhưng cũng có một số hs không bật được lên. Được học sinh nhận xét là dễ mến, giảng dễ hiểu và nhiệt tình. Em/cháu đã dạy tại trung tâm đấy gần 1 năm, và bây giờ muốn tự dạy riêng sau khi có kinh nghiệm.
Sau khi xác định mục tiêu của học sinh và gia đình là gì, em/cháu sẽ xem liệu mình có thể giúp học sinh đạt được mục tiêu đề ra không. Nếu có thể, thì phải chọn cách nào hiệu quả và ngắn gọn nhất để đạt được mục tiêu. Một yêu cầu của em/cháu là học sinh phải làm bài tập về nhà, không có lý do nào biện minh- nếu em không làm bài thì buổi học hôm đấy sẽ hủy, và tiền học em/cháu vẫn sẽ lấy. Trường hợp học sinh cảm thấy bài quá khó, cháu sẽ kiểm tra xem liệu em đã cố gắng làm chưa, đã đọc lại lý thuyết và các bài tập hôm trước chưa, đã thực hiện được những công đoạn nào của bài tập... Nếu đã nghiêm túc làm mà không ra được kết quả, thì lúc đấy là nhiệm vụ của gia sư.
Cảm ơn gia đình và Trung tâm đã đọc hồ sơ của em/cháu. Rất mong nhận được phản hồi của mọi người
-

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top