gia sư Hà Nội
Minh Thu
Mã gia sư 17369
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh Tế Đầu Tư
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 22/12/1995
Sống tại Nguyễn Công Trứ
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Văn Lâm - Hưng Yên
Phương tiện Xe đạp điện, Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2020

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin chào anh/chị phụ huynh, em là Minh Thu, hiện em đang là sinh viên năm cuối đại học Kinh Tế Quốc Dân. Đến với nghề gia sư có lẽ là cái duyên với bản thân em. Từ lúc còn chập chững chân ướt chân ráo là sinh viên năm nhất, em có được dạy 3 chị em trong 1 gia đình thông qua Giasubaochau.net và rồi em nhận thấy mình có duyên, có khiếu và thực sự yêu thích ngành dạy học. Và thế, cả thanh xuân thời sinh viên em đã dành cho lũ trẻ. Đến thời điểm này, đi qua gần hết 4 năm học trên giảng đường đại học thì e dành 3 năm rưỡi để gắn bó với ngành giáo, hơn 10 học sinh các lớp từ mẫu giáo cho tới hết cấp 2, thi lên cấp 3.

Về thành tích trong học tập, tự nhận mình không có quá nhiều những giải thưởng đặc biệt. Những năm còn là học sinh, em cũng học trường chuyên, lớp chọn, cũng từng thi học sinh giỏi, cũng từng đạt chút giải thưởng, nhưng không quá xuất sắc. Có lẽ thành tích tốt nhất mà em có thể kể ra đó là em đỗ 2 trường đại học : Kinh Tế Quốc Dân khối A1 và khoa Ngôn ngữ anh khối D1 của Đại học Hà Nội năm 2014. Toán A1: 8, Toán D1: 8,25 , Lý: 7, Anh: 8,5.

Bản thân em vốn là người tự học, không từng đi học thêm mà dành phần lớn thời gian tự nghiên cứu và tìm hiểu bài giảng trên lớp. Chính vì thế, em nắm bắt được tâm lý học sinh tốt hơn, bởi mình cũng từng 1 thời gian chập chững, hổng kiến thức hay mông lung về định hướng, phải tự tìm cho mình cách giải quyết vấn đề. Em có thể tạo cho các em động lực và niềm ham thích khi học tập. Việc học tập là của cả đời người, em không chỉ dạy những kiến thức từ sách vở, những thứ mà lũ trẻ ngay lập tức thấy nhàm chán, áp lực; em muốn hiểu hơn về tính cách của mỗi em để tìm ra cách dạy phù hợp nhất, tìm ra phần vướng mắc, lỗ hổng của mỗi học sinh. Có như vậy học sinh mới tiếp thu được kiến thức hiệu quả nhất.

Kể thêm về kinh nghiệm những năm đi dạy học của mình. Em Phạm Anh Quân - học sinh lớp 4 - tiểu học Vinschool là học sinh đầu tiên. Em bị hổng kiến thức phần phân số - phần quan trọng nhất của cấp tiểu học. Sau buổi đầu đến dạy học, 2 chị em rất hợp nhau và Quân đã nắm rõ được về phần phân số. Quân thực sự gây ấn tượng bởi sự thông minh và sáng tạo, tuy nhiên điểm yếu là Quân không tập trung vào việc học, rất dễ bị tác động bên ngoài và còn ham chơi. Nắm được việc đó, em đã tạo cho Quân 1 thói quen để Quân học thật nghiêm túc trước khi làm việc khác. Sau 2 buổi dạy Quân, cô giáo đã nhắn tin tới chị Tuyết - phụ huynh của Quân rằng Quân tiến bộ rõ rệt, và chị Tuyết tiếp tục gửi gắm 2 bé còn lại, là 2 chị sinh đôi của Quân, học lớp 7. Em đã theo gia đình c Tuyết, dạy dỗ và chứng kiến sự tiến bộ của 3 bé suốt 3 năm. Vừa rồi cả 2 em gái đều đã thi đỗ cấp 3 trường mà 2 em mong muốn.
Hay như chị em Phương Uyên - Phương Vy ở Quảng An đã tiến bộ vượt bậc trong 1 năm em theo dạy khi bé học lớp 4. Uyên còn trở thành 1 trong 5 học sinh duy nhất được chọn đi thi hsg, và thường xuyên đạt điểm giỏi 9,10 môn tiếng anh. Trước đó, Uyên chỉ là học sinh khá. Tiến bộ vượt bậc này của Uyên khiến phụ huynh thật sự bất ngờ.
Và còn rất nhiều những em học sinh khác mà em có cơ hội được bên cạnh và giúp đỡ, làm bạn với các em trong 1 thời gian. Tất cả đều là những câu chuyện, những trải nghiệm với em.

Em mong nếu có cơ duyên được trở thành gia sư cho con của anh/chị, em sẽ giúp đỡ được gia đình mình khi anh/chị đã gửi gắm các bé cho em. Cám ơn anh chị đã đọc tới đây.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top