gia sư Hà Nội
Lê Thanh Nga
Mã gia sư 35370
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán kiểm toán
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 19/09/2003
Sống tại
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Hà Đông - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/01/2024

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em hiện tại đang là sinh viên năm 1 chuyên ngành kiểm toán tích hợp chứng chỉ quốc tế của trường Đại học kinh tế quốc dân. Cấp 3 học tại trường chuyên Nguyễn Huệ lớp chuyên Văn. Cấp 2 học lớp chọn Văn trường Lê Lợi. Điểm thi đại học năm 2021 của em như sau: Toán 9.4, Anh 9.8, Văn 8.5
Em có bằng IELTS 7.0 với 2 kĩ năng cao nhất là Listening 8.0 và Speaking 7.0
Dựa vào kinh nghiệm ôn thi vào trường chuyên cũng như đại học nên phương pháp dạy của em là dạy hiểu rõ bản chất và làm thật nhiều dạng bài tập để quen với kiểu bài đó.
Là sinh viên của 1 trường kinh tế khá năng động nên tính cách của em cũng sôi nổi và gần gũi với mọi người nên em muốn xây dựng một môi trường học tập thoải mái nhưng vẫn nghiêm túc. Thoải mái ở đây là khi mà học sinh sẵn sàng chia sẻ và nói lên những thắc mắc của mình.

Thành tích dạy học

Đang dạy 1 em lớp 10 tiếng anh và Ielts
Ôn thi tiếng anh vào cấp 3
Dạy Tanh cấp 2

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top