gia sư Hà Nội
Phạm Thúy Linh
Mã gia sư 11493
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính Ngân Hàng
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 22/02/1995
Sống tại ngõ gốc đề
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Phú Xuyên - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/07/2016

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

- Giải nhì cấp huyện môn Hóa lớp 9, Giải khuyến khích môn cấp thành phố môn Hóa lớp 12
- Thi đại học năm 2013 khối A 26 điểm khoa tài chính ngân hàng - ĐH Kinh tế quốc dân: Toans: 8,5 Lý: 8 Hóa: 9,5
- Kinh nghiệm 3 năm gia sư môn Hóa. 2 học sinh lớp 10. Trình độ học ban đầu là yếu kém và rất sợ môn hóa. 2 học sinh thi đại học năm 2016 đạt 8,75 và 8,5 điểm môn Hóa. Khả năng tiếng anh tốt, biết dạy dỗ nói chuyện và truyền đạt cho học sinh nhỏ tuổi.
- Phương pháp dạy: nắm chắc kiến thức trong sách giáo khoa và sách bài tập. Bài tập về nhà không quá nhiều nhưng phải làm đầy đủ và chất lượng.
- Phong cách dạy: quan điểm người dạy học phải là người chuyền cảm hứng làm cho học sinh yêu thích môn học, quan trọng là tự học tự tìm hiểu ở nhà theo sự hướng dẫn của các bài tập về nhà của giáo viên. Dạy học không khô khan, gần gũi như những người bạn thích liên hệ thực tế và tưởng tượng gắn với chính bản thân học sinh để giúp cho học sinh tự nhớ kiến thức. Bên cạnh đó là khi đã tạo được niềm yêu thích cho học sinh, làm cho học sinh có ý thức học thì rất nghiêm túc và nghiêm khắc trong vấn đề làm bài tập về nhà. Đối với học sinh cấp 1 thì có nối truyền đạt dễ hiểu nhẹ nhàng.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top