gia sư Hà Nội
Trần Hoàng Anh
Mã gia sư 27480
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Viện Thương Mại & Kinh Tế Quốc Tế (Chuyên ngành: Logistics và Quản Lý Chuỗi Cung Ứng)
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 13/05/2002
Sống tại Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Nghĩa Đàn - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/02/2023

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Về lớp học:
-Lớp gia sư 1-1: Anh/Cháu sẽ trực tiếp giảng dạy và hỗ trợ các bạn tất cả mọi thắc mắc liên quan đến Toán 12 (bài tập về nhà của lớp , bài ở nguồn khác,...)
-Lớp gia sư online theo nhóm(3-5hs): Anh/Cháu sẽ trực tiếp giảng dạy nhưng về phần hỗ trợ lớp học ngoài Anh/Cháu còn có 1 bạn trợ giảng (9,6đ-2021) hỗ trợ lớp học(minh chứng sẽ có khi đăng kí học).Về thành viên của lớp học Các bạn có thể giới thiệu bạn bè học cùng và Anh/Cháu cũng sẽ ghép các bạn khác vào ( đảm bảo các thành viên trong lớp học sẽ cân bằng năng lực và lớp sẽ hiệu quả nhất) Tất cả các bạn học sinh đăng kí học đều đăng kí thông qua trung tâm gia sư Bảo Châu. Mô hình lớp học nhỏ này cũng sẽ rất hiệu quả bởi vì với mô hình này các bạn có thể trao đổi với nhau về bài tập trong nhóm học tập cũng như tinh thần học sẽ cao hơn.
-Về học phí:
+Đối với lớp gia sư 1-1 học phí là: 250k-300k(2h-2h30p/b)
+Đối với lớp gia sư theo nhóm học phí là:150k-200k(2h-2h30p/b)
-Về tài liệu lớp học:
+Tài liệu đầy đủ các chuyên đề Toán 12 được các thầy cô giáo của các trường chuyên biên soạn.
+Tài liệu các khóa học online chất lượng trên mạng.
(Về tài liệu sẽ được giới thiệu chi tiết sau)
Thành tích của gia sư Hoàng Anh:
-Đạt học sinh giỏi 12 năm.
-Lớp 11: Đạt giải 3 Học Sinh Giỏi Tỉnh môn Toán (Nghệ An).
-Tổng điểm thi khối A kỳ thi THPT QG năm 2020 là 28.15 với điểm thi cụ thể : Toán 9,4 Lí 9,5 Hóa 9,25.
Trong quá trình ôn thi THPT QG chủ yếu tự học, nắm rõ các phương pháp giải tối ưu, vững kiến thức các môn Toán, Lý, Hóa. Trong quá trình học, ôn thi THPT QG rút ra được nhiều kinh nghiệm để nhớ kiến thức và làm bài hiệu quả.
Đặc biệt với môn toán bản thân Anh/Cháu rất tự tin với khối lượng kiến thức của mình, ưu thế của bản thân là được tiếp xúc với rất nhiều phương pháp giải bài tập hay, hiệu quả của các thầy giáo online như Đặng Thành Nam(Vted), Nguyễn Đăng Ái(Tư Duy Mở), Đỗ Văn Đức. Trong quá trình ôn thi bản thân đã tổng hợp được rất nhiều tài liệu hay về các môn thi Khối A từ cơ bản cho đến nâng cao và đã được Anh/Cháu sử dụng để dạy cho các bạn học sinh và cảm thấy rất hiệu quả.
Vậy nên Anh/Cháu rất mong nhận được sự tin tưởng của các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh . Anh/Cháu xin chân thành cảm ơn!

Thành tích dạy học

Thành tích dạy học:
-Năm 2021:
+Bạn Tường Vi (Học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn).Ban đầu khi bắt đầu nhận dạy Vi mục tiêu ban đầu của bạn ấy là 6 điểm Toán TN THPT QG để đủ điều kiện đi du học Đức(Mất gốc) và kết quả đạt được sau thi của Vi là 8 điểm sau khoảng 3 tháng học tập cùng anh/cháu.
+Bạn Minh ( Học sinh Trường THPT Newton) mục tiêu tốt nghiệp do đã đỗ xét tuyển BUV( Ielts 7.0) học lực ban đầu ở mức trung bình yếu ,tư duy chậm sau 6 tháng học tập cùng anh/cháu kết quả đạt được sau thi là 8 điểm.
-Năm 2022:Đề Toán có độ khó hơn nhiều so với năm 2021
+Bạn Linh ( Học sinh Online ).Ban đầu khi bắt đầu nhận dạy Linh học lực ở mức 7+ Mục tiêu của Linh là 8+.Sau khoảng 3 tháng rưỡi học tập cùng anh/Cháu Linh được 8.8 điểm .
+Bạn Hải Ninh (Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ).Ban đầu khi bắt đầu nhận dạy Ninh học lực ở mức 6+.Do Ninh đã có ielts 7.5 nên mục tiêu toán là 8+ để xét tuyển đại học . Sau Khoảng 9 tháng học tập cùng anh/cháu Ninh đạt 8.4 điểm sau kỳ thi và đã đỗ 2 trường Neu và HV Ngoại Giao
+Bạn Nhật Anh (Trường THPT Trung Văn).Ban đầu khi nhận dạy Nhật Anh mục tiêu của bạn ấy là 8+ sau khoảng 5 tháng học tập cùng anh/cháu bạn ấy đạt 8.2 điểm sau kì thi.
+Bạn Huyền(Trường THPT Thanh Hà-Học sinh online).Ban đầu khi nhận dạy Huyền học lực của bạn ấy ở mức tầm 6.5+ và mục tiêu là 8+ để làm điều kiện xét tuyển NEU.Sau khoảng 2 tháng học tập cùng anh/cháu Huyền đạt 8.2 điểm sau kì thi và đỗ vào ngành Kinh tế học tài chính của trường đại học Kinh Tế Quốc Dân.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top