gia sư Hà Nội
Nguyễn Thanh Tâm
Mã gia sư 46037
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngoại ngữ Kinh tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 13/09/2003
Sống tại 750 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội, Thanh Liệt, Thanh Trì
Thanh Trì - Hà Nội
Quê quán Quế Võ - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/06/2024

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Em/ Cháu xin chào phụ huynh ạ! Em/ Cháu xin tự giới thiệu sơ bộ qua về bản thân như sau:
-Thành tích học tập: Em/ Cháu hiện tại đang là sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Kinh Tế Quốc dân. Điểm thi đại học của em/ cháu đạt 28.5 khối D10 (điểm tiếng Anh đạt 9.8), từng tham gia các cuộc thi HSG môn Anh khi còn là học sinh, đạt giải trong cuộc thi sinh viên Nghiên cứu khoa học bằng tiếng Anh của trường đại học Kinh Tế quốc dân, IELTS 5.5 (hiện tiếp tục thi lên mục tiêu 7.0)
-Kinh nghiệm: Với kinh nghiệm làm gia sư 3 năm và mở lớp dạy thêm hè cho học sinh cấp 2-3 nhằm nắm vững kiến thức cơ bản đến nâng cao
-Phương pháp dạy: Em/ Cháu luôn ưu tiên phương pháp dạy "Học-hiểu, không máy móc theo phương pháp ngược" (tức là không đơn thuần việc học thuộc công thức rồi áp dụng vào bài, mà áp dụng theo hướng đi từ ví dụ vào bài học + các mẹo theo hướng logic) nhằm cho các em không cảm thấy khó khăn trong việc học ngữ pháp hay từ vựng mà có thể hiểu được bản chất và cách tư duy trong các dạng bài tập.
-Đôi nét thú vị về bản thân: Trong trường đại học, em/ cháu đang tham gia câu lạc bộ, tổ đội cả về học tập và nghệ thuật và có chức vụ dẫn dắt 1 tổ đội nên khả năng truyền đạt thông tin cũng là 1 điểm mạnh trong trường có thể đáp ứng cho công việc dạy học. Thêm nữa, với khả năng truyền đạt kiến thức thú vị nhưng vẫn có yếu tố nghiêm khắc trong quá trình dạy, sự sát sao, tận tâm, cởi mở, nhiệt tình với người học khiến cho những học sinh của em/ cháu luôn luôn thoải mái trao đổi trong vấn đề học tập.

Thành tích dạy học

-Lấy lại gốc cho học sinh lớp 11
-Học sinh từ cấp 1-2 đạt thành tích nổi bật trong lớp (không có minh chứng vì các lóp dạy đều là offline và trao đổi trực tiếp thông qua gặp mặt phụ huynh)

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top