gia sư Hà Nội
Hoài Thu
Mã gia sư 22877
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa luật
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 09/02/1999
Sống tại phố vọng
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Văn Lâm - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Cháu chào các bác/anh/chị phụ huynh ạ. Hiện nay cháu đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Luật Kinh Doanh Quốc Tế của trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân ạ.
Cháu đã có hơn một năm kinh nghiệm gia sư môn Tiếng Anh. Học sinh 1 của cháu là một em nữ lớp 8. Tuy nhiên, rất tiếc là cháu chỉ gắn bó với em được 4 tháng vì bận lý do cá nhân. Học sinh thứ hai của cháu là một em học sinh nam lớp 7 bị mất gốc tiếng anh. Thật sự là dạy những em như vậy nhiều khi cháu cảm thấy rất nản nhưng vì đam mê học ngoại ngữ của cháu và sự quan tâm chu đáo của gia đình phụ huynh và đặc biệt là sự tiến bộ từng ngày của em đã khiến cháu không từ bỏ và đã gắn bó với em suốt năm học lớp 7 cho đến bây giờ. Cháu luôn cố gắng thay đổi cách dạy dễ hiểu làm sao cho em dễ tiếp thu nhất. Mỗi buổi học cháu đều có soạn giáo án đầy đủ. Sau một năm gắn bó với cháu, em đã không còn sợ tiếng anh và kết quả bài thi trên lớp khả quan lên rất nhiều ( từ 3,5-4 đã đạt được 7-8)
Đối với cháu, không gì quan trọng hơn sự chăm chỉ, cần cù vì bản thân cháu cũng nhờ có nó mà có được thành tích như hôm nay. Cháu đã từng học chuyên văn 4 năm cấp 2 và có đi thi HSG và đạt giải. Lên cấp 3, nhận thấy tầm quan trọng của ngoại ngữ và được truyền cảm hứng từ một người cô giáo online, cháu thay đổi định hướng cho mình sang học Tiếng Anh. Lúc đó, mọi người đều lo lắng vì 4 năm cấp 2 cháu học rất kém Tiếng Anh. Để chứng minh cho mọi người, cháu đã nỗ lực suốt 3 năm và sự chăm chỉ đó đã được đền đáp bằng một kết quả xứng đáng. Tổng điểm thi đại học của cháu là 26,75 với môn Toán: 9, Tiếng Anh :9,2 , Vật Lý : 8,5, Thủ khoa đầu vào của khoa Luật. Trong 2 năm đại học, cháu còn 2 lần đạt học bổng học sinh giỏi của nhà trường.
Có cô giáo cấp 2 đã từng nói với cháu : " em không phải mất gốc Tiếng Anh mà em để Tiếng Anh trong mình ngủ quá lâu. Điều em cần làm là đánh thức nó dậy". Do vậy, cháu nghĩ không ai kém cả, chỉ cần mình chăm chỉ và có một người chỉ dẫn cho mình để tiến bộ nhanh nhất mà thôi. Cháu đã từng tự học suốt 3 năm cấp 3 nên rất hiểu việc tự học rất khó khăn. Nếu mình có người thúc dục và chỉ dẫn thì việc đó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Cháu rất mong có thể đồng hành cùng các em của các bác/ anh/chị để giúp các em tiến bộ nhanh nhất, giúp các em thấy Tiếng anh không còn là nỗi sợ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top