gia sư Hà Nội
Đỗ Trâm Huyền
Mã gia sư 24842
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 01/07/2001
Sống tại Ngõ 213, Giáp Nhất
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Lào Cai - Lào Cai
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 30/10/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Hóa, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em từng là cựu học sinh chuyên Hóa của trường chuyên Lào Cai, đạt á khoa đầu vào (kém thủ khoa 0,2 điểm), có kinh nghiệm làm lớp trưởng trong suốt 12 năm học, từng kèm cặp, giúp đỡ các bạn học yếu trong lớp tiến bộ hơn trong học tập.
Trong quá trình học tập, em từng đạt các giải thưởng:
1. Giải nhất học sinh giỏi môn Hóa cấp tỉnh, cấp thành phố
2. Huy chương Đồng kì thi học sinh giỏi Hóa duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ
3. Đội tuyển học sinh giỏi hóa quốc gia
4. Các giải thưởng toán Violympic, tiếng anh IOE cấp khu vực...
Kì thi THPT Quốc Gia vừa rồi, em đạt số điểm 25,3. Trong đó điểm Hóa đạt 8.0 điểm. Hiện em đang là sinh viên Đại Học Kinh Tế Quốc Dân khoa Tài Chính Ngân Hàng do định hướng của gia đình. Thế nhưng, những kiến thức về hóa học vẫn nắm rất chắc, cố vấn cho Câu Lạc Bộ Hóa Học của trường THPT Chuyên Lào Cai.
Với những thành tích như trên, em tự tin có đủ kiến thức để gia sư môn Hóa Học, đặc biệt là cho những em có nguyện vọng thi Chuyên Hóa, thi khối A, B...

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top