gia sư Hà Nội
Võ Quỳnh Trang
Mã gia sư 21924
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 29/08/2000
Sống tại Bệnh viện đa khoa Thăng Long
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TP. Bắc Ninh - Bắc Ninh
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân

Tự giới thiệu

Con xin chào các cô, các bác ạ. Con xin tự giới thiệu con tên là Võ Quỳnh Trang con là sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, con trúng tuyển vào ngành Luật Kinh Tế với số điểm thi đại học là 22,4 với đầu vào là khối A( Toán, Lý,Hoá). Thời cấp 3 thì con là học sinh lớp chọn chuyên Toán của trường THPT Hàn Thuyên Bắc Ninh và con ở trong đội tuyển Lý để đi thi HSG Tỉnh. Năm lớp 12 con có được giải Ba môn Vật Lý Thi HSG cấp Tỉnh ạ.Vì mới lên đại học nên con mới có ý định đi gia sư, về kinh nghiệm thì có thể yếu hơn các bạn khác nhưng con đã từng dạy cho các bạn cùng lớp cấp 3 môn Lý và Hoá trong thời gian ôn thi đại học để giúp các bạn bổ sung kiến thức và có các mẹo, phương pháp làm bài tập trắc nghiêm nhanh hơn, tiết kiệm thời gian trong quá trình làm bài với con được nhận của các bạn 150 nghìn và con cảm thấy bản thân rất hạnh phúc vì đã giúp được các bạn và thêm yêu nghề giáo vi bản thân con được mọi người nhận xét là có khả năng truyền đạt cho mọi người một cách dễ hiểu và đơn giản nhất. Con mong rằng có thể giúp thêm thật nhiều e học sinh hơn nữa. Con cảm ơn các cô, các bác đã đọc bài giới thiệu của con ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top