gia sư Hà Nội
HÀ THỊ THU HƯƠNG
Mã gia sư 12480
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ANH ; NGA
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 04/06/1997
Sống tại NGUYỄN TRÃI ; THANH XUÂN
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Lập Thạch - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào ad ! e xin tự giới thiệu e tên là Hà Thị Thu Hương hiên e đang là sinh viên trường ĐH Hà Nội. thành tích đã đạt được khi học thpt : lớp 10 đạt giải 3 cấp tỉnh môn ngữ văn , lớp 11 đạt giải khuyến khích cấp tienh môn tiếng anh . điểm thi thpt qg : toán 7đ, văn 7đ , anh 7,5đ
Về bản thân e là một người vui tính , năng động , có trách nhiệm.
Nếu được nhận làm gia sư e sẽ có phương pháp dạy phù hợp với từng đối tượng , lứa tuổi , tính cách của từng học sinh , phong cách dạy nghiêm túc ,nghiêm khác nhưng cũng phải mềm dẻo kết hợp với hài hước , đưa ra lịch trình học cụ thể cho học sinh nắm được đẻ giúp học sinh nắm được cũng như dễ tiếp thu và hiệu quả hơn.
Cuối cùng em xin trân thành cảm ơn trung tâm gia sư Bảo Châu !
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của trung tâm.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top