gia sư Hà Nội
Phạm Thị Khánh Duyên
Mã gia sư 35943
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Ngôn ngữ Đức
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 15/05/2001
Sống tại Ngõ 165 Lương Thế Vinh, Ngõ A6 Đại học Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Gia Lộc - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/06/2023

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Đức

Tự giới thiệu

Tôi là Phạm Thị Khánh Duyên. Hiện là sinh viên năm 4 khoa Ngôn ngữ Đức, Đại học Hà Nội. Chuyên ngành của tôi là Phương pháp giảng dạy ngoại ngữ. Với thế mạnh về ngoại ngữ ( tiếng Anh, tiếng Đức) và kiến thức từ chuyên nghành, cùng kinh nghiệm đã tích lũy, tôi có tự tin để giúp đỡ người học tiến bộ.
Tôi đã có kinh nghiệm dạy Toán cho học sinh lớp 4. Cấp 3, tôi là học sinh học theo ban tự nhiên. Tôi có khả năng học Toán khá.
Với tiếng Anh, tôi có kinh nghiệm dạy cho học sinh lớp 4, lớp 7, lớp 9. Tôi nắm kiến thức ngữ pháp chắc và đạt điểm số giỏi. tôi có thành tích thi HSG tiếng Anh cấp Huyện khi còn là học sinh cấp 2.
Với tiếng Đức, tôi có thời gian 4 năm học ngôn ngữ này. Tôi đã có kinh nghiệm trong hoạt động dạy thử ở trường Đại học và trợ giảng tiếng Đức A2 . Tôi đang bắt đầu tích lũy kinh nghiệm với vai trò giáo viên tiếng Đức.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Học viên hài lòng với tiết học

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top