gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Phương Anh
Mã gia sư 30101
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ Nhật
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 22/05/2002
Sống tại Chương Mỹ,Hà Nội
Chương Mỹ - Hà Nội
Quê quán Chương Mỹ - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/06/2023

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin chào anh chị quý phụ huynh ạ
-Em/Mình là Phương Anh, hiện đang theo học tại trường đại học Hà Nội, ngành ngôn ngữ Nhật.
-Điểm thi đại học 3 môn Toán-Văn-Anh lần lượt là: 8,4-9,5-8,8. Tổng điểm: 26,95 điểm
-Điểm thi cấp 3: 56,5 (thang điểm 60) -> Á KHOA đầu vào trường THPT

Tại sao nên chọn một sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật như em để gia sư môn Tiếng Anh? Nghe có vẻ khá thiếu logic đúng không ạ
-Thứ 1, em chọn ngành ngôn ngữ Nhật nhưng em vẫn luôn trau dồi Tiếng Anh của mình mỗi ngày. Vì mục tiêu của em không phải chỉ là một thứ tiếng: Nhật Bản hay Tiếng Anh mà là sự thành thạo trong cả 2 ngôn ngữ.
-Thứ 2, em đã có kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho các bạn nhỏ ở một trung tâm ở La Khê, Hà Đông khoảng nửa năm nay. Các bạn sau quá trình học đã tiếp cận được nhiều từ mới hơn, nói tiếng Anh lưu loát hơn và dần nhận dạng được các dạng bài ngữ pháp. Ngoài ra, em cũng đã luyện thi thành công cho một bạn học sinh lớp 9 thi vào 10 từ mất gốc hoàn toàn lên 5,5 điểm.
-Thứ 3, em đã từng đi thi học sinh giỏi Tiếng Anh cấp thành phố năm lớp 12 và được giải công nhận.
Vậy nên, về mảng giao tiếp, ngữ pháp (tiếng Anh các cấp) hay luyện thi, em khá thành thạo và có định hướng rõ ràng trong cách tiếp cận giảng dạy học sinh/học viên.

Về môn Văn em có thành tích gì nổi bật không?
-Thứ 1, em là người được các thầy cô cấp 1-2-3 nhận xét là người khá có năng khiếu Ngữ Văn, các bài văn em nắm bắt được bài khá nhanh và viết khá bay bổng. Đó cũng là lí do trong nhiều năm, em được chọn đi thi học sinh giỏi cấp huyện bộ môn này. Cụ thể, thành tích môn Văn, em có như sau: 1. Giải Nhì học sinh giỏi cấp huyện môn Ngữ Văn lớp 8
2. Giải 3 môn ngữ Văn cấp huyện môn Ngữ Văn lớp 9
3. Giải 3 môn ngữ văn cấp thành phố môn Ngữ Văn lớp 9 (được cộng 1 điểm thi vào lớp 10)
-Thứ 2, trong các năm cấp 3 em vẫn học Ngữ Văn nhưng ở góc độ tiếp cận khác hơn, tươi mới và phóng khoáng hơn. Cũng nhờ đó mà ĐIỂM THI ĐẠI HỌC MÔN NGỮ VĂN của em là: 9,5 - 1 số điểm tương đối cao trong kì thi tốt nghiệp THPT.
-Thứ 3, em khá yêu văn chương, mong muốn được đóng góp công sức nhỏ truyền năng lượng yêu văn thơ đến những em nhỏ còn coi Văn là một "món ăn" gì đó khó nhai.

*Một điều em nghĩ anh chị phụ huynh cực kì quan tâm đó chính là phương pháp giảng dạy. Và tất nhiên, em cũng đã trang bị cho mình những phương pháp giảng dạy riêng sao cho phù hợp với từng đối tượng học sinh:
1. Với môn Tiếng Anh, em sẽ tùy theo năng lực/mức độ học của các bạn nhỏ để vạch ra lộ trình riêng.
Nếu bạn nhỏ đó học yếu, mất gốc em sẽ khai thác từ khía cạnh bạn yêu thích nhất để dạy. Theo kinh nghiệm của em, cách tốt nhất để học sinh muốn học, chăm chú vào bài giảng chính là tạo hứng thú cho bạn học. Bạn thích bóng đá và yêu thích những câu hỏi về lĩnh vực này, em sẽ cho bạn luyện tập ngữ pháp trên vấn đề này. Từ những vấn đề đơn giản đến phức tạp, luyện tập nhiều ắt hẳn bạn sẽ có những tiến bộ nhất định theo phương châm "Mưa dầm thấm lâu''. Thi thoảng,có thể cho bạn nghe/xem các video về bóng đá có nói Tiếng Anh, bạn vừa luyện được phát âm lại có thể giải trí bất cứ khi nào. Và theo định kì tháng/quý, em sẽ cho bạn nhỏ làm bài kiểm tra để đánh giá mức độ hiểu bài cũng như tiến bộ ra sao.
Nếu bạn nhỏ đó học khá, tất nhiên cách dạy của em sẽ khác trên. em sẽ hỏi nhu cầu của bạn để có thể xây dựng một lộ trình đúng đắn, hợp lý và hiệu quả nhất. Tùy theo mục đích (ôn thi/luyện phát âm/luyện ngữ pháp). Em sẽ đưa ra những lộ trình cụ thể nhất để dạy.
2. Với môn Ngữ Văn, em sẽ cho bạn luyện theo phương pháp "Mưa dầm thấm lâu''. Dĩ nhiên, em sẽ không đọc cho bạn ghi chép kiến thức bài văn/thơ đó nữa vì trên lớp, các bạn đã được cung cấp một lượng kiến thức khổng lồ rồi. Em sẽ là người hệ thống lại kiến thức, chắt lọc và chỉ ra cho bạn đâu là kiến thức trọng yếu cần ghi nhớ đồng thời bổ sung các ý hay mà em đã tiếp cận/khai thác được từ những lần đọc và tìm hiểu. Bạn học sinh đó sẽ không cần phải nhồi nhét kiến thức ngay lập tức mà em sẽ có những cách khác nhau để bạn nhỏ đó nhớ bài. Đó có thể là trong những lần kiểm tra bài cũ, những lần liên hệ các bài thơ có liên quan, những lần dẫn trích nhận định văn học,... Em tự tin bằng những cách tiếp cận đơn giản nhất của mình, bạn đó sẽ dần yêu văn thơ hơn và coi đây là một môn không còn khó nhằn như xưa nữa.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top