gia sư Hà Nội
Nguyễn Nhật Lệ
Mã gia sư 19805
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh Học bằng tiếng anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 14/10/1997
Sống tại lương thế vinh
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thái Thụy - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

Tôi là Nguyễn Nhật Lệ, sinh viên năm cuối trường đại học Hà nội. Tôi sinh năm 1997 quê Thái Thụy Thái BÌnh.
Tôi đã có hơn 2 năm kinh nghiệm dạy toán tiếng việt tiểu học đặc biệt là lớp 4 và lớp 5. Hiện tại tôi cũng đang dạy 2 bạn học sinh lớp 4 và lớp 5, môn toán tv.
Tuy học ở đh hà nội- môi trường ngoại ngữ nhưng tôi cũng rất yêu thích môn toán văn, nên từ năm nhất tôi đã gia sư toán tv tiểu học cho các bé. Tôi nghĩ tôi đủ tự tin và kinh nghiệm truyền đạt kiến thức cho các e. Và hơn nữa tôi có phương pháp dạy dễ hiểu để các em không cảm thấy khó khăn và sợ môn học.
Tôi cũng gia sư tại nhà môn tiếng anh, cả cấp 1 và cấp 2. Không chỉ toán, tiếng anh là môn học tôi vô cùng đam mê. Tôi yêu thích tiếng anh vì nó mang lại động lực niềm tin cho tôi. Hơn 2 năm nay tôi dạy tiếng anh cho các bạn cấp 1,2,3 ôn thi và luyện đề thi.
Và tôi có hơn 1 năm kinh nghiệm luyện chữ đẹp cho các bé tiểu học và người lớn. Tôi đã nắn chữ cho rất nhiều bé kể cả các bé lên lớp 6. Luyện chữ đẹp mang lại cho tôi cảm giác rất tuyệt vì như tôi đã mang lại điều gì đó rất mới và đẹp cho các bé vì nét chữ là nết người.
Tôi rất yêu thích công việc giảng dạy vì sau mỗi buổi dạy tôi đã truyền tải cho các em nhiều kiến thức bổ ích mới mà các em chưa hiểu ra. Đặc biệt câu nói tôi cảm thấy vui và nhiều năng lượng nhất khi dạy các em đó là: " em chưa biết cái này, nay chị bảo em mới biết đấy hihi"
Thành tích: đạt học sinh giỏi huyện môn tiếng anh cả cấp 1 và cấp 2

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top