gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Lan
Mã gia sư 26143
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Tây Ban Nha
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 31/08/2000
Sống tại Ngõ 32 Phùng Khoang
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Hải Hậu - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Tây Ban Nha

Tự giới thiệu

Tôi là sinh viên năm hai ngành ngôn ngữ Tây Ban Nha. Tôi đã từng dạy gia sư môn Tiếng Anh ôn lên lớp 10 cho hai bạn nữ (trường Lương Thế Vinh), và một bạn nam lớp 7. Tuy nhiên, hiện tai tôi không có ý định tiếp tục làm gia sư với bộ môn này nữa. Tôi mong muốn tìm nhận các lớp có liên quan đến việc giảng dạy giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha. Tôi có trình độ B2 tiếng Tây Ban Nha, đang ôn lên C1. Điểm tổng kết trong các kì thi học phần tiếng luôn > 8.0. Tôi có kinh nghiệm dẫn citytour Hà Nội cho các đối tượng khách nói tiếng TBN từ TBN và Mĩ Latin. Tôi cởi mở, thích ngôn ngữ và luôn cố gắng truyền tải được niềm đam mê ngôn ngữ đó tới các học viên của mình.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top