gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Quỳnh Duyên
Mã gia sư 20841
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Hàn Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 04/12/1999
Sống tại số 44, đường Thúy Hội, xã Tân Hội
Đan Phượng - Hà Nội
Quê quán Đan Phượng - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 12/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn

Tự giới thiệu

Xin chào, mình tên là Quỳnh Duyên. Hiện đang là sinh viên năm 2 của khoa Tiếng Hàn Quốc trường ĐH Hà Nội.
Năm 2017, Khoa Hàn là khoa có điểm xét tuyển cao thứ 2 ( 35,08 tiếng anh nhân đôi) của toàn trường ĐH Hà Nội và mình đã trúng tuyển với số điểm 35,98 ( cả điểm vùng) ( Toán 8.4 Anh 9.2 Văn 8.5)
Sau quá trình hơn một năm qua trau dồi liên tục ngôn ngữ Hàn Quốc, mình có một kiến thức nền tảng tiếng Hàn khá chắc chắn, điều đó được thể hiện trong thứ tự xếp hạng điểm tổng kết toàn khoa của mình. Năm nhất kỳ 1, mình đứng thứ 21 và kỳ 2 là 13 trên tổng số hơn 160 sinh viên toàn khóa k17 của Khoa.
Kỳ 1 năm thứ 2, mình đứng thứ hạng 3 toàn khóa h17 và đạt được học bổng khuyến khích học tập của trường.
Hiện tại mình đã có chứng chỉ Topik 5
Mình là một người có trách nhiệm và luôn hết mình trong công việc. Vì thế, mình sẽ cố gắng truyền đạt hết sức có thể những gì mình đã học được. Với một tình yêu tiếng Hàn chớm nở ngay từ khi còn học tiểu học, mình rất mong có thể lan rộng tình yêu tiếng Hàn đến nhiều người hơn nữa. Đối với mình, tiếng Hàn là một ngôn ngữ rất thú vị để học và sử dụng nó vào trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.
안녕하세요. 저는 유이엔이라고 합니다. 한국어 이름이 김정연입니다. "인연"의 연입니다. 지금은 하노이대학 한국어학과의 2학년 핵생입니다.
베트남어를 공부하시고 싶은 분들이 저를 연락해 주세요.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top