gia sư Hà Nội
Nguyễn Tuấn Anh
Mã gia sư 10369
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 20/01/1995
Sống tại công viên nghĩa đô
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Đoan Hùng - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn

Tự giới thiệu

Mình tên là Nguyễn Tuấn Anh
Sống ở khu vực cầu giấy
Hiện đang là sinh viên khoa ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc
Đã có kinh nghiệm dạy thêm 1 năm tiếng hàn cơ bản cho người mới bắt đầu
Mình dạy theo giáo trình tiếng hàn tổng hợp dành cho người việt
bên cạnh đó mình còn tự biên soạn giáo trình tổng hợp từ nhiều nguồn tài liệu mà mình đã thu thập được cũng như trong quá trình học tập để hoàn thiện kiến thức cơ bản vững chắc nhất. Vì vậy các bạn sẽ được học chi tiết hiểu rõ các ngữ pháp cách sử dụng.
Mỗi bài học mình đều có kèm theo những cụm từ vựng hay từ vựng có liên quan đến chủ đề học, để các bạn có được vốn từ vựng đủ, cần thiết ko mất công sưu tầm.
mình cũng có thể ôn tập cho bạn muốn thi topik sơ cấp, hay đi phỏng vấn visa ở đại sứ quán
đặc biệt mình chú trọng đến phần phát âm, vì phát âm là 1 điều rất quan trọng nếu phát âm sai thì sẽ rất khó nghe, nên mình cũng học và tìm hiểu kĩ về phát âm.
các bạn có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top