gia sư Hà Nội
Ánh
Mã gia sư 30080
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Tây Ban Nha
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 03/09/2001
Sống tại Gần Aeon Mall Long Biên
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Khoái Châu - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/03/2021

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha

Tự giới thiệu

Hola a todos, chào mọi người!
Em tên Ánh, Phạm Ngọc Ánh. Hiện tại em đang theo học khoá học chính quy ngôn ngữ Tây Ban Nha, trường đại học Hà Nội.
Sau đây em xin giới thiệu một số thành tích cũng như là kết quả tốt trong quá trình học tập của em.
Số điểm em đạt được trong kì thi THPT Quốc Gia là 24,7 ( ba môn Toán, Văn, Anh đều từ 8đ trở lên). Dù đạt được số điểm kha khá và có thể chọn một số ngành hot lúc bấy giờ nhưng em lại chọn tiếng TBN, bởi lẽ e có duyên với ngôn ngữ đó từ hồi khi còn học cấp ba nên hiện tại em vân đang theo đuổi ngôn ngữ này( dù hơi khó nhằn) :)))
Trước đó, em cũng từng đi thi học sinh giỏi cấp huyện và tỉnh những năm cấp 2, có tham gia một số cuộc thi tiếng anh như IOE,...
Kinh nghiệm gia sư của em cũng khá phong phú:
- Đã từng gia sư cho hầu hết các cấp môn tiếng Anh ( lớp 1, lớp 5, lớp 7, lớp 10 và lớp 12)
- Từng là trợ giảng của trung tâm anh ngữ ILA ( thời gian làm việc ngắn do vướng bận lịch học) và trung tâm Popodoo Smart English.
- Đã từng dạy tiếng Việt cho một anh người Cuba.
Hiện tại thì kinh nghiệm gia sư tiếng TBN chưa phong phú, nhưng em cũng đang cố hoàn thiện mình và tham gia thi một số chứng chỉ TBN trong tương lai.
Mong muốn của em hiện tại là có thể gia sư cho các em bé với những phương pháp lí thú, sinh động vì em là một người khá vui nhôn và yêu thích trẻ con.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top