gia sư Hà Nội
Phạm Thị Uyên
Mã gia sư 24619
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Pháp
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 17/04/1999
Sống tại km9 Nguyễn Trãi, Đại học Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Hải Hà - Quảng Ninh
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 15/10/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm, em xin được tự giới thiệu em là Phạm Thị Uyên, năm nay 21 tuổi và hiện tại đang là sinh viên năm 3 khoa Pháp Trường Đại học Hà Nội. Cấp 3 em học lớp chuyên Anh ở trường THPT chuyên Hạ Long, nắm chắc ngữ pháp tiếng anh và có khả năng giao tiếp thành thạo. Ngoài ra, em còn có giải nhất cấp tỉnh môn tiếng Anh năm lớp 9, IELTS 6.5 trong đó kĩ năng nghe đạt 7.5, điểm thi đại học tiếng anh là 9,4 và hiện em đang trong đội tuyển Olympic tiếng Anh không chuyên ở trường đại học. Về tiếng Pháp, hiện em đang học ở trình độ B2, có thể gia sư cho những học viên mới bắt đầu tiếp cận ngôn ngữ này. Tính cách của em khá thoải mái, vui vẻ nhưng lại rất tập trung khi học tập và làm việc, là một người kiên nhẫn, mục tiêu của em là tìm cho học sinh mục đích học tập, tạo niềm yêu thích môn học, bởi vì một khi đã có mục tiêu và niềm yêu thích học tập thì tự nhiên việc học sẽ trở nhẹ nhàng, không áp lực mà kết quả học tập lại rất tốt.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top