gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thùy Dương
Mã gia sư 10348
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Ngôn Ngữ Anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 12/06/1997
Sống tại Ngõ 160, Lương Thế Vinh
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Đông Triều - Quảng Ninh
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu về bản thân mình ạ! Em tên là Nguyễn Thị Thùy Dương, sinh viên năm nhất của khoa Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Hà Nội ạ.
Em sinh ra và lớn lên ở tỉnh Quảng Ninh. Em đã học cấp 3 tại trường trung học phổ thông Đông Triều, 1 trường trọng điểm của tỉnh, em học lớp chọn khối D ạ. Em đã từng đi dạy và có khá nhiều kinh nghiệm. Năm em học lớp 12, em có làm gia sư cho 1 em học sinh nam học lớp 9, tên Tuấn Anh, gần nhà em, em ôn cả 3 môn Toán , Ngữ Văn, Tiếng Anh cho em ấy và đặc biệt chú trọng vào dạy môn Văn vì em học sinh này đã mất gốc với môn Văn. Em ấy mặc dù khá mải chơi nhưng có tố chất và khá thông minh. Thời gian đầu, em gặp rất nhiều khó khăn trong việc giảng dạy kiến thức và hầu như Tuấn Anh không có 1 chút tiến bộ nào. Nhưng sau đó, em tìm cách trò chuyện nhiều hơn với em ấy, từ khuyên bảo đến đặt 1 chút áp lực cho em ấy, vì em nghĩ, học tập có 1 chút áp lực thì sẽ hiệu quả hơn. Không lâu sau, Tuấn Anh có tiến bộ rõ rệt hơn hẳn, đã bắt đầu làm đầy đủ bài tập về nhà, hứng thú học tập và cảm thụ văn học tăng lên rất nhiều. Và sự tiến bộ ấy được biểu hiện rõ ràng nhất là ở kết quả thi vào cấp 3 của em ấy. Tuấn Anh được 7,75 môn Ngữ Văn thi đầu vào ở trường trung học phổ thông Đông Triều. Sau khi thi xong đại học và lên đại học em cũng đã đi dạy cho rất nhiều em học sinh khác, từ học sinh cấp 1 đến học sinh cấp 3 thậm chí là ôn thi Đại học. Em thường dạy môn Tiếng Anh và môn Ngữ Văn. Về thành tích của bản thân, năm lớp 8, em đi thi Tiếng anh trên mạng và được giải 3 cấp tỉnh; năm lớp 9, em đi thi Ngữ Văn, được giải 3 cấp tỉnh và đi thi Tiếng Anh trên mạng được giải khuyến khích cấp Quốc gia. Năm lớp 10, em đi thi môn Hóa và được giải khuyến khích cấp tỉnh. Năm lớp 11, em đi thi môn Tiếng anh và được giải Nhì cấp tỉnh. Năm lớp 12, em đi thi môn Ngữ Văn và được giải 3 cấp tỉnh. Em đỗ Đại học Hà Nội với số điểm 4 môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Vật Lý lần lượt như sau 8.25, 8, 8, 7. Có thể thành tích của bản thân em, còn chưa thực sự xuất sắc so với các bạn khác, nhưng nếu đã nhận trách nhiệm, em sẽ cố gắng làm hết sức của mình. Em tự tin có thể làm cho học sinh của em có những tiến bộ nhất định! Dù với những em học sinh có học lực yếu 1 chút hay mải chơi, nhưng chỉ cần em đó vẫn muốn học, thì em chắc chắn có thể thay đổi được suy nghĩ và học lực của em đó!
Em mong em có thể trở thành 1 gia sư giỏi của trung tâm ạ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top