gia sư Hà Nội
Đinh Phương Hằng
Mã gia sư 22549
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Bồ đào nha
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 21/10/1999
Sống tại Tây Sơn- Đống Đa
Ba Vì - Hà Nội
Quê quán Ba Vì - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/04/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm gia sư Bảo Châu, em tên là Phương Hằng 21 tuổi hiện đang là sinh viên năm 2 khoa tiếng Bồ Đào Nha trường Đại học Hà Nội.
Em biết đến trung tâm mình thông qua một người bạn giới thiệu rằng trung tâm rất uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu của những người muốn làm gia sư khu vực Hà Nội. Khi còn là học sinh tiểu học, em từng nhiều lần tham gia các cuộc thi viết chữ đẹp của huyện và thị xã, trong đó 3 lần đạt giải ba và 2 lần giải nhì cấp thị xã. Bên cạnh đó, em còn có đam mê với ngoại ngữ đặc biệt là Tiếng Anh và Tiếng Bồ đào nha. KHi là học sinh THCS, lớp 7,8,9 năm em đều tham gia các cuộc thi học sinh giỏi Tiếng Anh của Huyện, trong đó có 1 lần giải nhì vào lớp 8 và 2 lần giải ba vào năm lớp 7,9. Năm 2017, em bước vào kì thi đạo học và đạt 23 điểm, trong đó Toán 6, Văn 8 và Tiếng Anh 9. Em đã có kinh nghiệm dạy rất nhiều lớp luyện chữ và tiếng anh cấp 1+2. Học sinh tiêu biểu nhất của em là 1 em học sinh lớp 7 nhà ở đường NguyễnTrãi quận Thanh xuân. Trước đó em ấy là một học sinh có học lực Tiếng Anh trung bình, sau 1 tháng e kèm cặp thì bạn ấy học khá lên rất nhiều, và sau tháng thứ 2 thì gia đình đã rất yên tâm vì bạn ấy được kết quả học tập trên lớp tốt hơn mong đợi. Phương pháp của em là trước tiên luyện ngữ pháp nền cho bạn ấy thật chắc thông qua các bài tập trong giáo trình có sẵn hoặc em tự in cho học sinh, mỗi ngày đều luyện cho bạn ấy học và ghi nhớ từ mới một cách tự nhiên và đơn giản nhất nhưng cũng luôn theo sát và kiểm tra đúng thời hạn, mỗi từ mới là đặt một câu mẫu với từ đó để học sinh hiểu hơn, đôi lúc giảng bài và giao tiếp đơn giản, chậm dãi cho học sinh luyện nghe và tập phản xạ. Em rất mong được trung tâm duyệt hồ sơ nhanh chóng và cho em nhận các lớp quanh khu vực Tây Sơn, Thái Hà và Royal city hoặc khu vực Đống Đa nói chung. Em xin cảm ơn tt!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top