gia sư Hà Nội
Tô Phương Mai
Mã gia sư 19810
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 19/08/1999
Sống tại Khu Tập thể cơ khí 75_đường Phan Trọng Tuệ_xã Tả Thanh Oai
Thanh Trì - Hà Nội
Quê quán Thanh Trì - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Gửi tới Trung tâm gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh !
Em tên là Tô Phương Mai, hiện là sinh viên năm ba khoa Ngôn ngữ Anh trường Đại học Hà Nội.
Em xin giới thiệu đôi chút về thành tích học tập của mình! Từ năm lớp 6 đến lớp 9 đều liên tiếp được các giải Tiếng Anh của huyện. Điểm trung bình môn Tiếng Anh trong ba năm học cấp 3 đều từ 9.0 trở lên. Trong kì thi Đại Học năm 2017, em đã đạt được số điểm như sau: Toán 8.2 ; Văn 8.75 ; Tiếng Anh 9.6
Về kinh nghiệm, em đã bắt đầu đi dạy gia sư từ đầu năm nhất: một học sinh lớp 7, một học sinh lớp 8 và 1 học sinh lớp 9. Ngoài ra, em còn đang dạy một lớp ngữ pháp lớp 6 gồm 4 học sinh tại nhà. Sau một thời gian học các em học sinh đã cải thiện điểm số một cách rõ rệt và phản hồi tốt về phương pháp dạy của em.
Về phương pháp giảng dạy, theo em, đối với môn Tiếng Anh, chăm chỉ là chìa khóa dẫn đến thành công. Đối với các bài tập ngữ pháp, sự luyện tập là rất cần thiết; đối với từ vựng, em sẽ tạo ra sự ham học từ vựng từ các bé qua các trò chơi hay hình ảnh. Ngoài ra, sau khi các bé thi giữa kì hay cuối kì, em sẽ dành vài buổi để dạy thêm các bé khả năng nói và nghe. Trong quá trình học giao tiếp sẽ nâng kĩ năng tương tác giữa gia sư và các bé để các bé có thể quen khẩu ngữ, tăng khả năng phản xạ Tiếng Anh của các bé.
Sau khi nhận lớp, em sẽ có trách nhiệm với công việc của mình: soạn bài giảng phù hợp với chương trình học của các bé, đến lớp đúng giờ và truyền đạt bài giảng nhiệt tình. Trước khi dạy, em sẽ cho các bé một bài test trình độ để dựa vào đó tìm phương pháp dạy cho phù hợp. Khi dạy đối với học sinh cấp 2 thì bám sát khối lượng kiến thức trong sách giáo khoa còn với học sinh cấp 3 thì kiến thức nâng cao nhiều hơn và mở rộng hơn.
Sau mỗi kì học, em sẽ trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập của các bé trực tiếp hoặc qua tin nhắn để phụ huynh biết được tiến độ của con mình.
Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top