gia sư Hà Nội
Nguyễn Thùy Vi
Mã gia sư 18874
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đào tạo Đại cương
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 01/03/1999
Sống tại Số 8, ngách 30/84, đường Lê Đức Thọ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Nam Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình là Nguyễn Thùy Vi hiện đang học tập tại trường đại học Hà Nội khoa Đào tạo Đại cương (cụ thể chuyên về tiếng Anh). Mình là một người khá dễ tính và dễ thích nghi với những cách học và dạy mới. Mình cũng có kinh nghiệm trong việc học và chơi với trẻ thay vì để các em cảm thấy căng thẳng trong lúc học, ví dụ là mình có một cô cháu gái đang học lớp 2 tại trường tiểu học Mỹ Đình, em được 9 điểm tiếng Anh kì I (2017) sau khi mình đã kèm cặp cháu học tập trong khoảng 5 tháng. Mình cũng đạt thành tích tốt trong suốt 9 năm học trên ghế nhà trường với hạnh kiểm tốt. Mình bắt đầu học từ một trường tiểu học trong làng , sau được sự chỉ dẫn của giáo viên, mình thành công thi được vào trường chuyên THCS Lương Thế Vinh, trường THPT Yên Hoà và trường Đại học Hà Nội (những trường có thành tích khá tốt và mức điểm đầu vào cao trong thành phố Hà Nội). Mình chọn học tiếp lên bậc đại học thay vì mục tiêu tốt nghiệp để có thể học chuyên sâu hơn về ngôn ngữ Anh. Và mình đã thành công vào được ngôi trường mà mình mong muốn sau khi cố gắng học tiếng anh trong 4 tháng cuối cùng trước khi thi đại học để nâng điểm số từ 7 thành 9, cùng với môn Văn (8.25) và Toán (8.2). Trong 4 tháng ngắn ngủi thì mình đã áp dụng phương pháp học phản xạ với đề thi để nâng cao số điểm, tuy nhiên, học vì điểm không phải là cách học khôn ngoan. Sau gần 1 năm cố gắng tại môi trường mới, mình đã nhận ra muốn học giỏi ngôn ngữ Anh thì phải biết vận dụng nó trong mọi công việc hàng ngày bình thường nhất. Mình mong có thể được tiếp xúc nhiều hơn với các em nhỏ để có thể giúp đỡ các em trên con đường học tập về ngôn ngữ, về xã hội trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top