gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Kim Huệ
Mã gia sư 18010
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn Ngữ Anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 08/08/1999
Sống tại Cây xăng 74, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Thanh Trì - Hà Nội
Quê quán Thanh Trì - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/02/2022

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Gửi tới gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh !
Em tên là Nguyễn Thị Kim Huệ, hiện là sinh viên năm tư khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Hà Nội.

Chứng chỉ IELTS 8.0: Listening 8.5, Reading: 8.5, Writing 7.0, Speaking 8.0
Chứng chỉ năng lực tiếng Anh (HANU TEST): C1
Có 5 năm kinh nghiệm dạy học tiếng Anh trong tất cả các khối học. Có kinh nghiệm ôn thi IELTS.
Đặc biệt, em có rất nhiều kinh nghiệm trong việc dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em, cho người đi làm, cả hình thức online và offline.

Có tư duy Tiếng Anh tốt, phát âm chuẩn, ngữ pháp chắc. Từng đạt khá nhiều thành tích tốt về môn Tiếng Anh trong quá trình học phổ thông, điểm thi đại học 9.8 điểm.
Đã có nhiều năm kinh nghiệm dạy Gia sư cho tất cả các khối lớp, ở các trình độ từ cơ bản đến nâng cao, ôn thi các trường CLC, ôn thi đại học,dạy tiếng anh hệ Cambridge, Tiếng anh giao tiếp người đi làm…Dạy học theo thời gian biểu và lộ trình học rõ ràng, có bài kiểm tra định kì và thông báo kết quả tới phụ huynh. Tùy vào từng trình độ của học sinh sẽ có từng lộ trình học phù hợp, giúp học sinh tiến bộ.Khả năng truyền đạt dễ hiểu dựa trên việc am hiểu tâm lý học viên. Cách dạy Tiếng Anh thú vị, bám sát vào thực tế để học Tiếng Anh gần gũi và sử dụng được một cách dễ dàng và chính xác.

Về phương pháp giảng dạy :
Theo em nghĩ và theo kinh nghiệm của bản thân thì học tiếng Anh cần sự nỗ lực và chăm chỉ. Đặc biệt, việc luyện tập các dạng bài, các hoàn cảnh đặc biệt để sử dụng đúng Tiếng anh, hay gặp lại nhiều lần 1 từ sẽ nhớ rất lâu. Khi học cần có sự tương tác giữa tutor và các bạn học vì đôi khi sự nhầm lẫn của gia sư và học sinh cũng là một dấu hiệu đặc biệt giúp nhớ lâu.

Về giao tiếp, mỗi buổi học em đều có phần trao đổi bằng tiếng Anh. Việc tạo ra các đối thoại tiếng Anh có thể củng cố khả năng nghe và phản xạ. Có thể sử dụng tiếng Anh xuyên suốt buổi học tùy theo nhu cầu của phụ huynh và học sinh.

Khi làm việc như một gia sư, em luôn có trách nhiệm dạy, truyền đạt tốt, đúng giờ, chuẩn bị sẵn tài liệu, bài tập và tinh thân cao khi dạy và học. Trước khi dạy để hiểu rõ hơn về trình độ học viên cần có một bài test tiêu chuẩn cho học sinh từng lớp. Chương trình học bám sát khối lượng kiến thức trong sách gia khoa cũng như nâng cao, mở rộng hơn.
Và khi đi dạy gia sư em luôn có thói quen sẽ báo cáo lại tình tình học tập của em mỗi 2 tuần qua tin nhắn hoặc gặp trực tiếp phụ huynh, để đảm bảo gia đình biết rõ tiến độ học tập của học sinh.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top