gia sư Hà Nội
Lê Ngọc Trang
Mã gia sư 12293
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 20/11/1997
Sống tại Ký túc xá trường Đại học Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Bình Gia - Lạng Sơn
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Cháu xin chào các vị phụ huynh.
Cháu là Lê Ngọc Trang. Hiện nay cháu đang theo học năm thứ hai khoa Ngôn ngữ Anh trường Đại học Hà Nội. Trong suốt 12 năm học phổ thông, cháu luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và những thành tích sau:
- lớp 8 đạt giải Ba Hsg môn tiếng Anh cấp huyện
- lớp 9 đạt giải Nhì Ngày hội nói tiếng Anh cấp tỉnh, giải Nhì kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh
- lớp 10 đạt giải ba thi hsg vượt cấp lớp 11 môn tiếng Anh cấp tỉnh
- lớp 11 đạt giải Ba hsg cấp tỉnh môn tiếng Anh
- lớp 12 đạt giải Nhì hsg cấp tỉnh môn tiếng Anh
Ngoài ra cháu đã từng học tiếng Trung, đã từng tham gia cuộc thi Ngày hội nói tiếng Trung cấp tỉnh và cùng các bạn trong đội tuyển đạt giải Ba.
Trong kỳ thi đại học cháu đạt 22.25 điểm (chưa cộng điểm ưu tiên) với số điểm từng môn là Toán: 7.0, Văn: 7.0, Anh: 8.25.
Nếu được nhận lớp, cháu sẽ đến dạy thử một buổi trực tiếp trước sự chứng kiến của cô chú phụ huynh. Trước tiên cháu sẽ nói chuyện với học sinh để nắm được chương trình học trên lớp của các em. Sau đó cháu sẽ cho học sinh làm một bài kiểm tra để biết được lực học của các em. Và cuối cùng cháu sẽ hỏi xem học sinh mong muốn học theo hướng nào (chủ đề/ chuyên đề/ học theo chương trình trong sgk) để có được giáo án phù hợp nhất. Trong quá trình dạy, cháu sẽ áp dụng một cách đa dạng các phương pháp dạy để không gây nhàm chán cho học sinh (dạy bằng hình ảnh, bài hát, video...). Cháu cũng sẽ dành tặng cho các em học sinh những phần thưởng nho nhỏ để khuyến khích, động viên các em.
Cháu không bị nói ngọng, nói lắp hay nói tiếng địa phương và cháu tự tin vào khả năng truyền đạt kiến thức của mình. Cháu dạy học rất thoải mái nhưng cháu có đủ sự nghiêm túc và nghiêm khắc cần thiết đối với học sinh của mình.
Cháu rất mong các cô chú phụ huynh cân nhắc và lựa chọn cháu làm gia sư.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top