gia sư Hà Nội
Lê Thị Thanh Lâm
Mã gia sư 11761
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 29/12/1997
Sống tại Số 8, Ngõ A3, khu tập thể Đại học Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thuỷ Nguyên - Hải Phòng
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/07/2016

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là Lâm, sinh viên năm 2 trường ĐH Hà Nội. Điểm thi đại học: 24,5 (Anh: 9, Văn: 8,5, Toán: 7)
Năm học cấp 1, em từng học rất kém môn tiếng anh, ngoài những câu chào hỏi đơn giản thì có thể nói chẳng biết gì cả. Đó không phải là do em không có điều kiện học, mà bởi vì lúc đó khá ngang bướng nên em nghĩ học tiếng anh chẳng để làm gì cả. Đến năm em học lớp 6, một lần đi du lịch và gặp gỡ người nước ngoài. Mặc cảm tự ti vì không thể giao tiếp với họ nên em quyết định học hành tử tế môn học này. Năm lớp 7, sau tất cả nỗ lực và cố gắng em được chọn vào đội tuyển tiếng anh của trường. Năm đầu tham gia thi học sinh giỏi, em không được giải nào bởi nền tảng chưa vững chắc. Đến năm lớp 8, em được giải Nhì học sinh giỏi tiếng anh. Năm lớp 9, em nộp vào đội tuyển học sinh giỏi Văn và may mắn giành được giải Ba.
Bởi áp lực gia đình, em thi đỗ vào lớp chuyên ban A (Toán, Lý, Hóa) của trường THPT Bạch Đằng, Hải Phòng. Năm lớp 10, và nửa năm lớp 11, em vẫn miệt mài và kiên trì học Lý và Hóa. Nửa kỳ năm lớp 11, em cảm thấy bản thân mình không phù hợp và dù có cố gắng cũng không thích học môn Lý và Hóa nên em quyết tâm đấu tranh để học lại Anh và Văn. Như mọi người biết, học ngoại ngữ là quá trình dài, từ vựng, ngữ pháp là thứ cần có sự chăm chỉ và rèn luyện thường xuyên. Mặc dù cả năm lớp 10 em tập trung học khối A, cũng không hẳn bỏ bê môn Anh nhưng những từ vựng và công thức advanced có thể nói em đã quên gần hết. Sau 1 năm rưỡi không học Anh, kiến thức trong em chỉ còn những công thức và từ ngữ cơ bản nhất. Em đăng ký tham gia lớp học thêm nhưng không thấy hiệu quả. Bởi, ngoài lịch học chính, em vẫn ở trong lớp chuyên ban A nên phải theo lịch học thêm Toán Lý Hóa buổi chiều và lịch ôn thi đại học Toán Lý Hóa buổi tối. Vì thế, khi kết thúc lớp học Lý/ Hóa, em lại phải chạy vội đến lớp học tiếng Anh. Thời gian học ở lớp là 1.5 giờ, thế nhưng vì đã bị rút cạn năng lượng cả ngày nên em không tập trung học được nhiều. Khi kết thúc lớp học Anh và về đến nhà thì đã là 9h, thời gian còn lại em chỉ có thể ăn uống, và xem qua bài vở đôi chút. Mà môn Anh là môn học đòi hỏi sự chăm chỉ, và hơn hết là tự học. Thời gian đó em vô cùng khủng hoảng bởi không biết nên làm gì, học như thế nào.
Em NGHỈ LỚP HỌC THÊM và quyết định TỰ HỌC ở nhà. Vậy là khoảng thời gian ôn luyện môn Anh Thi đại học của em chỉ còn hơn 1 NĂM, trong khi kiến thức em chỉ hơn mức cơ bản một chút. Em mua sách, tự học, nghiên cứu, ôn đề và sưu tập đề & lời giải chi tiết để học. Như mọi người thấy, sau 1 NĂM tự học, nhờ có PHƯƠNG PHÁP RIÊNG của mình, em đã giành được 9 điểm môn tiếng anh. Mặc dù đó không phải số điểm cao nhưng nếu so sánh với lượng kiến thức em có năm lớp 11 thì đó là cả một nỗ lực khá lớn.
Suốt 12 năm học, em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, năm lớp 12 may mắn đạt danh hiệu học sinh xuất sắc với điểm tổng kết các môn trên 8 và môn T L H V A trên 9.
Tháng 5,2015 em tham gia kỳ thi đánh giá năng lực của trường đại học Quốc gia và đạt được số điểm: Môn đánh giá Năng lực chung: 92 điểm, môn Anh: 8,5 và trúng tuyển vào khoa Anh của ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - Đại học Quốc gia. Sau kỳ thi THPT QG, em nộp vào ngành ngôn ngữ Anh của trường Đại học Hà Nội, tiếp tục với niềm đam mê và ước mơ trở thành phiên dịch viên của mình.
Năm nhất đại học, em đã làm part-time công việc trợ giảng ở trung tâm tiếng anh Loving English (Tòa nhà Star Tower, Khương Trung). Công việc của em là trợ giảng cho giáo viên nước ngoài, dịch lại lời thầy cô giảng và giúp đỡ các em học sinh. Độ tuổi em 2 lớp em nhận là 6 -10 tuổi và 10 - 13 tuổi. Ở trung tâm, bên cạnh một số em học tốt, nhiều em khá ngang bướng, nghịch ngợm và tiếp thu hơi kém. Vì thế nên ngoài giờ học trên lớp, em vẫn dành thời gian để dạy kèm các em. Vì thế em có kinh nghiệm đối với các em học sinh nhỏ tuổi, chưa có ý thức học nghiêm túc, và các em có nền tảng kiến thức chưa vững. Sau 5 tháng làm tại trung tâm, em đã được chị quản lý đánh giá cao và thân thiết với nhiều giáo viên nước ngoài. Hiện tại em vẫn đang làm công việc này.
Bản thân em là một người vui vẻ, hòa đồng. Khi còn ở trường THPT, em tham gia câu lạc bộ tiếng Anh của trường và nhiều hoạt động văn nghệ. Năm nhất đại học, em tham gia câu lạc bộ VOH (CLB tiếng anh đại học Hà Nội), làm tình nguyện viên cho lễ hội Nghĩa tình mùa thu, chiến dịch mùa hè xanh 2016...

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top