gia sư Hà Nội
Lê Thị Trang
Mã gia sư 11061
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 22/01/1995
Sống tại đại học hà nội
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Gia Lộc - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/06/2016

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là Trang. Hiện đang là sinh viên năm 2 trường đại học Hà Nội, chuyên ngành công nghệ thông tin( được giảng dạy và học tập hoàn toàn bằng tiếng anh). Năm 1 e đã được học IELTS ở trường, được đào tạo bài bản theo chuẩn form IELTS theo 4 kĩ năng chính là nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó em thường được bổ trợ kĩ năng khác như phát âm, thuyết trình, làm nghiên cứu, viết luận bằng tiếng anh. Cuối năm 1, trước khi lên chuyên ngành em đã đạt IELTS 5.5.

Em muốn làm gia sư vì em muốn tận dụng kiến thức và thời gian mà em có. Em đã có kinh nghiệm gia sư tiếng anh lớp 6 và lớp 7 trong 2 năm. Học sinh của em hiện đang cư trú ở chung cư PCC1 Hà Đông và Xã Đàn, Đống Đa. Bởi phương châm làm việc của em là phải luôn tìm tòi những cách khác nhau, những ví dụ cụ thể để truyền đạt tốt nhất và hướng dẫn các em cách tự học nên học sinh của em tiến bộ rất nhanh. Lúc đầu học sinh của em yếu ngữ pháp và phát âm sai nhiều. Học sinh lười làm bài tập. Sau khi được em kiên nhẫn chỉ bảo thì em đó đã tiến bộ rất nhanh. Bài kiểm tra bình thường chỉ đạt 6-7 điểm nhưng chỉ sau 3 tháng học sinh của em đã đạt điểm 9.5 cuối kì. Điểm trung bình tiếng anh của học sinh em tăng từ 7.0-8.6 sau 3 tháng.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top