gia sư Hà Nội
Nguyễn Quỳnh Trang
Mã gia sư 10363
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Nhật
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 29/01/1996
Sống tại Nguyễn Trãi
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Bình Xuyên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/06/2016

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Mình từng học trong đội tuyển văn ở THCS chọn của huyện và đi thi được giải nhì tỉnh. Cấp 3 mình học THPT chuyên Vĩnh Phúc, chuyên Văn, đi thi học sinh giỏi tỉnh lớp 10 và lớp 11 đều được giải Nhất tỉnh, và lớp 12 được giải ba tỉnh. Điểm thi đại học môn văn của mình là 9 điểm. Mình tâm niệm học văn cần có tư duy.
Về tiếng Nhật mình bắt đầu học từ khi vào Đại học và học khoa Nhật. Điểm trung bình môn tiếng Nhật của mình là 8,5 điểm, mình đã có bằng thi JLPT N4, N3 và hiện tại mình đang ôn thi N2. Dạy cho người khác cũng là một cách học của bản thân, và với tiếng Nhật thì ngoài niềm đam mê còn rất cần sự chăm chỉ. Và dù làm gì thì cũng cần có kế hoạch và quyết tâm.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top