gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Minh Anh
Mã gia sư 13158
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ Nhật
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 15/01/1997
Sống tại số 8B,ngõ A3, khu tập thể trường đại học Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thuỷ Nguyên - Hải Phòng
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/12/2016

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người, em tên là Nguyễn Thị Minh Anh,hiện tại em đang theo học tiếng Nhật tại trường Đại học Hà Nội và có trình độ tương đương N3, em có thể nhận dạy tiếng nhật từ trình độ sơ cấp đến trung cấp cho mọi đối tượng. Ngoài ra, em có thể nhận dạy tiếng việt (ngữ văn) cho các em nhỏ học lớp 1 đến lớp 12 và môn tiếng anh cho các em từ lớp 1 đến lớp 5
Thành tích mà em đạt được trong suốt 12 năm học là
+ Học sinh giỏi suốt 12 năm học
+ Giải nhất môn văn cấp huyện và thành phố năm lớp 8 và lớp 9
+ Giải khuyến khích môn tiếng anh cấp thành phố năm lớp 11
Em thi đại học ban D với điểm số từng môn là văn: 8, toán: 8,5, anh: 8,5 và môn tự chọn vật lí: 8,5
Từ nhỏ, em đã tự ý thức được rằng con đường nhanh nhất để đi đến thành công chính là học tập, kiến thức càng vững vàng, chắc chắn bao nhiêu thì khả năng đạt được thành công càng cao bấy nhiêu. Vì thế em luôn cố gắng, phấn đấu hết mình để đạt được kết quả cao trong học tập. Không có môn học nào là dễ dàng cả, chỉ khi bản thân tìm được mục đích, biện pháp đúng đắn và hứng thú thì mới có thể chinh phục được nó. Và em muốn mình trở thành người chỉ đường, dẫn lối cho các em/bạn trong các lĩnh vực kiến thức mà các em/bạn đang theo đuổi.
Với vốn kiến thức tích lũy cần cù trong suốt những năm tháng là học sinh, sinh viên cùng với sự kiên trì theo đuổi mục đích của bản thân em tin mình có đủ khả năng để truyền cảm hứng học tập cho các em/bạn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.

Tham khảo

Top