gia sư Hà Nội
Vũ Hương Anh
Mã gia sư 16363
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thiết kế đồ họa
Trường Đại học Greenwich - FPT
Ngày sinh 03/10/1999
Sống tại Số nhà 36 tổ 29 Phường Yên Hòa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thường Tín - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Greenwich - FPT chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là Hương Anh, Hiện đang là sinh viên khoa thiết kế đồ họa trường Đại học quốc tế Greenwich (Vương quốc Anh) liên kết với trường đại học FPT.

1. Quá trình học tập
- Tiểu học : THDL Đoàn Thị Điểm (Mỗi tuần em đều được học cùng và giao tiếp với người nước ngoài 1 buổi)
- THCS : THCS Đoàn Thị Điểm ( em học lớp Singapore - học theo chương trình tiếng anh, Khoa học và toán tiếng anh của Singapore. 8 tiết/1 tuần học với người nước ngoài)
- THPT : THPT Yên Hòa ( lớp chuyên ban D Toán Văn Anh)
Ngoài ra em đi học thêm ở trung tâm Tiếng Anh Res học trực tiếp với người nước ngoài
- Đại học Quốc tế Greenwich

2. Cách giảng dạy
Vì được học trong môi trường dân lập và quốc tế từ nhỏ nên em luôn có cách học hiệu quả, năng động và sáng tạo về môn Tiếng Anh. Nhiều trường học ở Việt Nam hiện nay quá chú trọng vào việc dạy ngữ pháp mà không chú trọng kĩ năng nghe nói giao tiếp cho các em chính vì thế các em không tự tin thoải mái vận dụng ngữ pháp để giao tiếp được với người nước ngoài, hoặc tham gia hoạt động do người nước ngoài tổ chức. Em muốn kết hợp hài hòa giữa việc dạy ngữ pháp và kĩ năng phát âm, nghe nói để các em có thể tự tin không chỉ về điểm số trên lớp mà còn tự tin thực hành kĩ năng giao tiếp. Vì các em cấp 1 còn nhỏ nên em sẽ dạy theo phương pháp chơi mà học. Em sẽ để các em chơi trò chơi tiếng anh các em sẽ thoải mái, dễ dàng tiếp thu những kiến thức tiếng anh mà không tạo áp lực, căng thẳng cho các em. Ngoài ra sẽ hướng dẫn cho các em cách học đúng và hiệu quả để các em có thể tiếp thu nhanh.

3. Tính cách của bản thân
Tính cách em hòa đồng và nhiệt tình, tích cực tham gia các hoạt động và đặc biệt là rất yêu quý các em nhỏ, muốn các em có cách học đúng để tự tin hơn với môn tiếng anh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top