gia sư Hà Nội
Đào Như Anh
Mã gia sư 26853
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa công nghệ thông tin
Trường ĐH Giao thông Vận tải
Ngày sinh 10/04/1999
Sống tại 55/255, Cầu Giấy, Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Kiến Xương - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/08/2020

Gia sư giỏi Đại học Giao thông Vận tải chuyên dạy kèm môn Tin học lập trình

Tự giới thiệu

Em là sinh viên trường Đại học Giao thông vận tải, hiện tại em đang học năm 3 và có điểm GPA là 3.6/4.0, đạt 4.0/4.0 ở các môn lập trình. Bên cạnh đó em còn tốt nghiệp xong khoá lập trình Java web ở Codegym. Hiện tại thì em vẫn còn đi học và dậy thêm java cho các em 2001 ở trường Đại học Giao thông vận tải. Trong thời gian ngắn sắp tới em dự định dậy thêm về HTML, CSS, Js và My SQL. Trong quá trình dậy về Java, bên cạnh những kiến thức về Java em còn bổ sung cho các bạn thêm về những kiến thức quan trọng mà Lập trình viên nên có trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top